Hà Nội: Danh sách 25 trường học có vốn đầu tư nước ngoài

10:22 | 02/09/2019

1,082 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tính đến hết tháng 8/2019, chỉ có 14 trường mầm non và 11 trường phổ thông 100% vốn nước ngoài đã đăng ký hoạt động với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội.    

Vừa qua, Sở GD&ĐT Hà Nội vừa qua đã thông báo thông tin về các trường có yếu tố nước ngoài, trường có 100% vốn đầu tư nước ngoài, các trường tư thục có giảng dạy chương trình nước ngoài đang hoạt động trên địa bàn thành phố.

ha noi chi co 25 truong hoc co von dau tu nuoc ngoai
Ảnh minh họa

Theo Trưởng phòng Giáo dục phổ thông (Sở GD&ĐT Hà Nội): Tính đến tháng 8/2019, trên địa bàn Thành phố có 14 trường mầm non và 11 trường phổ thông có 100% vốn nước ngoài đã đăng ký hoạt động với Sở GD&ĐT Hà Nội, có 3 trường mầm non có vốn đầu tư Việt Nam và nước ngoài.

Sở GD&ĐT Hà Nội thực hiện nhiệm vụ quản lý và cấp giáy phép hoạt động các cơ sở giáo dục có 100% vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Nghị định 86. Về cơ bản, các trường có 100% vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn do Sở GD&ĐT Hà Nội quản lý và cấp phép hoạt động đã hoạt động theo đúng các quy định của pháp luật, đảm bảo công khai các hoạt động đào tạo.

Đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu về bằng cấp, giấy phép lao động và các giấy tờ pháp lý khác; việc thực hiện giảng dạy chương trình, sách giáo khoa phổ thông môn học được thực hiện theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT Việt Nam đối với các trường phổ thông có vốn đầu tư nước ngoài.

ha noi chi co 25 truong hoc co von dau tu nuoc ngoai
ha noi chi co 25 truong hoc co von dau tu nuoc ngoai
ha noi chi co 25 truong hoc co von dau tu nuoc ngoaiThủ tướng yêu cầu làm rõ vụ học sinh trường Gateway tử vong
ha noi chi co 25 truong hoc co von dau tu nuoc ngoaiHà Nội: Một học sinh trường Quốc tế Gateway tử vong
ha noi chi co 25 truong hoc co von dau tu nuoc ngoaiPhụ huynh tất tả đòi lại học phí từ "trường ngoại"
ha noi chi co 25 truong hoc co von dau tu nuoc ngoaiCần tái định vị nền giáo dục Việt Nam trên trường quốc tế

N.H