Hà Nội: CSGT trả lại 10 triệu đồng cho người đánh rơi

22:13 | 19/06/2017

398 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 19/6, Đội Cảnh sát giao thông số 14 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đã trao trả số tiền hơn 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng cho anh Đào Văn Dũng (39 tuổi, ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
ha noi csgt tra lai 10 trieu dong cho nguoi danh roiNhận lại xe máy sau 10 năm bị mất trộm
ha noi csgt tra lai 10 trieu dong cho nguoi danh roiHà Nội ra quân xử lý xe tải, xe ba bánh tự chế
ha noi csgt tra lai 10 trieu dong cho nguoi danh roiCSGT Hà Nội nhặt được của rơi trả người đánh mất

Trước đó, khoảng 15h cùng ngày, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 14, gồm Thượng úy Phạm Tiến Dũng, Đại úy Trần Anh Quang và Thượng úy Nguyễn Văn Tùng làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng đã phát hiện một chiếc ví rơi trên đường. Kiểm tra bên trong có hơn 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ mang tên Đào Văn Dũng.

ha noi csgt tra lai 10 trieu dong cho nguoi danh roi
Anh Dũng nhận lại số tài sản mình đánh rơi.

Đặc biệt, trong ví có một tờ giấy ghi số điện thoại của anh Đào Văn Dũng, nên tổ công tác đã liên hệ để chủ nhân số tài sản đến nhận lại. Chỉ 20 phút sau, anh Đào Văn Dũng đã có mặt tại trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 14.

Vui mừng khi nhận lại được số tài sản mình đánh rơi, anh Đào Văn Dũng cho biết: “Chiều nay, tôi mang số tiền nói trên đi mua vật liệu xây dựng. Khi đến cửa hàng bán vật liệu xây dựng thì phát hiện mình đã đánh rơi chiếc ví cùng toàn bộ số tiền. Trong lúc hoang mang không biết làm thế nào thì được các đồng chí cảnh sát thông báo nhặt được”.

Tại buổi trao trả tài sản cho anh Dũng, Trung tá Lê Văn Tiến - Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 14 cho hay, đây không phải là lần đầu tiên cán bộ, chiến sĩ của Đội nhặt được ví tiền trả người đánh rơi. Trong quá trình làm nhiệm vụ, cán bộ chiến sĩ Đội thường xuyên giúp người già, trẻ em bị lạc về với gia đình.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc