CSGT Hà Nội nhặt được của rơi trả người đánh mất

19:02 | 07/06/2017

754 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 7/6, Đội Cảnh sát giao thông số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã tiến hành trao trả tài sản cho ông Trần Quốc Công (57 tuổi, ở phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội).
csgt ha noi nhat duoc cua roi tra nguoi danh matCSGT Hà Nội giúp đỡ người đàn ông gặp nạn
csgt ha noi nhat duoc cua roi tra nguoi danh matCảnh sát giao thông Hà Nội giúp đỡ cụ già, em nhỏ đi lạc
csgt ha noi nhat duoc cua roi tra nguoi danh matCSGT Hà Nội trả lại 70 triệu đồng nhặt được cho người đi đường

Sáng cùng ngày, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 7 gồm Thượng sỹ Nguyễn Tuấn Anh và Thượng sỹ Đặng Thái Thịnh làm nhiệm vụ phân luồng đảm bảo giao thông khu vực ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

csgt ha noi nhat duoc cua roi tra nguoi danh mat
Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 7 trao trả tài sản cho ông Trần Quốc Công.

Tại đây, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 7 phát hiện một chiếc ví rơi ngay ven đường. Qua kiểm tra, tổ công tác thấy trong ví có khoảng 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ mang tên Trần Quốc Công, trong đó có một chiếc card của một cửa hàng bán giầy dép có ghi số điện thoại của ông Trần Quốc Công.

Ngay lập tức, tổ công tác đã báo cáo sự việc lên Ban chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông số 7, đồng thời gọi vào số máy và yêu cầu đến trụ sở Đội để nhận lại tài sản. Nhận được tin báo, chủ nhân chiếc ví đã có mặt tại trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 7.

Theo Trung tá Nguyễn Đức Thắng - Đội phó Đội Cảnh sát giao thông số 7, đây không phải là lần đầu tiên cán bộ, chiến sĩ của đơn vị nhặt được tài sản trả lại cho người đánh mất. Trong quá trình làm nhiệm vụ, cán bộ chiến sỹ thường xuyên giúp người già, trẻ em bị lạc về với gia đình. Đây cũng là hành động nhằm phát huy truyền thống bảo vệ, giúp đỡ người dân của lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thủ đô.

Vui mừng khi nhận lại tài sản, ông Trần Quốc Công chia sẻ: “Tôi không biết nói gì hơn, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các chiến sỹ Cảnh sát giao thông. Sáng nay tôi có việc gấp của gia đình nên chạy xe vào trong Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, khi về đến nhà mới biết là mình đánh rơi ví. Đang lúc bối rối thì nhận được điện thoại của các anh Cảnh sát giao thông báo nhặt được ví. Tôi mừng quá!”.

T.Minh - Q.Thịnh