CSGT Hà Nội giúp đỡ người đàn ông gặp nạn

20:49 | 13/04/2017

401 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát hiện người đàn ông bị đói lả trên đường, tổ công tác thuộc đội CSGT số 14 (Công an thành phố Hà Nội) đã cho ăn uống và giúp đỡ tiền xe để về quê.

Khoảng 9h ngày 12/4, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 14 do Thượng úy Hoàng Minh Trường làm tổ trưởng làm nhiệm vụ tại nút giao thông Linh Đàm - Giải Phóng. Tại đây, tổ công tác phát hiện một người đàn ông có biểu hiện đói lả, vật vờ trên đường nên dìu vào nơi an toàn và mua đồ cho ăn.

csgt ha noi giup do nguoi dan ong gap nan
Ông Hùng được các chiến sỹ CSGT giúp đỡ khi bị đói lả

Sau khi được ăn uống và tỉnh táo, người đàn ông này cho biết tên là Trần Minh Hùng (57 tuổi, ở Phương Lâm, Định Quán, Đồng Nai).

Cách đây hơn 10 ngày, ông Hùng bị rắn độc cắn vào tay nên bắt xe khách từ Đồng Nai ra Hà Tĩnh để chữa trị. Đến ngày 11/4 do bệnh tình đã thuyên giảm, ông Hùng đón xe trở về nhà nhưng lại bắt nhầm xe đi Hà Nội.

Trong lúc ngủ quên trên xe, người đàn ông quê Đồng Nai bị kẻ gian móc mất tiền và điện thoại. Ở Hà Nội, do không có tiền, không có điện thoại, ông Hùng lang thang tìm người giúp đỡ và bị đói lả tại nút giao thông Linh Đàm - Giải Phóng.

Biết hoàn cảnh của ông Hùng, tổ công tác đưa người đàn ông này đến nghỉ nhờ tại trạm gác tàu Linh Đàm, đồng thời quyên góp tiền giúp người đàn ông này làm lộ phí về quê.

Đông Nghi