Hà Nội: Cột điện đè nát xe KIA Morning đang chạy

15:39 | 07/12/2012

1,277 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vào khoảng 14h ngày 7/12, trên đường Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, một cột điện đã bất ngờ đổ xuống, đè lên một ô tô đang lưu thông trên đường.

Xe ô tô Kia Morning mang biển kiểm soát 29A - 066.75 do anh Nguyễn Mạnh Thắng (Hà Đông - Hà Nội) điều khiển khi đi qua ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm thì bị một cột điện bất ngờ đổ đè vào xe.

Rất may, do cột điện đè vào phần đuôi xe nên anh Thắng không bị thương tích nghiêm trọng. Ngay sau khi xảy ra sự cố, anh Thắng liền rời ngay khỏi xe và điện thoại cho công an phường Trung Kính đến giải quyết.

Anh Thắng cho biết, khi đi qua khu vực này thấy có xe sửa chữa điện đang làm nhiệm vụ nhưng không thấy có biển báo chỉ dẫn hay rào chắn nên anh điều khiển xe đi đúng theo làn đường, đi được một đoạn thì xảy ra sự cố.

Một vài hình ảnh về vụ tai nạn trên đường Trung Kính:

Vụ tai nạn xảy ra vào đầu giờ chiều trên đoạn đường Trung Kính và may mắn không có thiệt hại về người, cũng không xảy ra ùn tắc.

Cận cảnh chiếc Kia Morning bị tai nạn. Toàn bộ xe bị dây điện bao trùm.

Cột điện đổ vào đuôi xe làm nát hết cửa kính sau và móp trần.

Cột điện bị bật gốc do sức nặng của đường dây điện đang được hạ xuống để sửa chữa.

Anh Thắng (áo trắng) vẫn còn hoảng hốt sau vụ tai nạn.

Cách đấy 20m, một xe sửa chữa sự cố điện đang làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, trước khi tai nạn xảy ra khu vực đang sửa chữa lại không có rào chắn hay biển báo chỉ dẫn. Một dây chắn được thợ điện dựng tạm lên sau tai nạn.

Nguyên nhân là do chân cột điện yếu, cùng với việc không có biển báo khiến cho nhiều người chứng kiến vụ tai nạn rất bức xúc.

 

Hiền Anh