Hà Nam: Xe đón dâu va chạm xe tải, nhiều người thương vong

11:57 | 16/03/2017

943 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 16/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Kim Bảng (tỉnh Hà Nam) khiến nhiều người thương vong.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Kim Bảng cho biết vụ tai nạn xảy ra khoảng 9h sáng tại ngã 5 Bút Sơn, huyện Kim Bảng khiến 3 người tử vong và nhiều người bị thương.

Vào thời điểm trên, một ôtô 16 chỗ mang BKS 29B-177.04 lưu thông theo hướng từ Hòa Bình đi Thái Bình thì bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS 89C-110.02 lưu thông theo hướng đi Hà Nội.

ha nam xe don dau va cham xe tai nhieu nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ; 1 người chết trên đường đi cấp cứu; 5 người được đưa đi bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Cũng theo trưởng công an huyện Kim Bảng, chiếc xe này chở 17 người đang đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình. Các nạn nhân trên xe khách đều là người ở Thái Bình.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông đã cùng các ban ngành tới hiện trường tổ chức cứu hộ cứu nạn. Người đứng đầu tỉnh Hà Nam cũng chỉ đạo các lực lượng chức năng tiến hành xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình có người tử vong và hỗ trợ điều trị, miễn tiền viện phí, tiền thuốc cho người bị thương.

Xuân Hinh