Thông tin thêm vụ xe khách đâm xe tải ở Lào Cai

14:20 | 16/03/2016

838 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Xe chở du khách Trung Quốc đi từ Sa Pa về thành phố Lào Cai thì gây tai nạn khiến 1 người chết và 5 người khác bị thương.
thong tin them vu xe khach dam xe tai o lao cai
Hiện trường vụ việc

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra tại xã Trung Chải, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai sáng 16/3, cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân.

Ông Lò Láo San, Trưởng công an xã Trung Chải cho biết: Nạn nhân tử vong là ông Chảo Chỉn Sin (SN 1961, ở xã Trung Chải) – người điều khiển xe máy. 4 người bị thương và 1 người bị mắc kẹt trên xe hiện đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin từ Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, chiếc xe chở khách du lịch là người Trung Quốc.

Ban An toàn giao thông tỉnh Lao Cai sau đó đã tới kiểm tra vụ tai nạn, yêu cầu các đơn vị liên quan nhanh chóng khắc phục hậu quả, thăm hỏi các nạn nhân bị thương.

thong tin them vu xe khach dam xe tai o lao cai
Chiếc xe tải gặp nạn

Trước đó, như PetroTimes đã thông tin, khoảng 8h ngày 16/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn xã Trung Chải (đoạn Km 24 quốc lộ 4D), huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách BKS 29B – 093.86 chở 40 người từ Sa Pa về Lào Cai, khi đi đến khúc cua dốc 3 tầng thuộc địa phận xã Trung Chải thì mất lái đâm vào xe tải BKS 29C-47910 và một xe máy BKS 24B1-93879 đang lưu thông ngược chiều.

Lái xe khách sau đó đã rời khỏi hiện trường.

Hiện tại lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

thong tin them vu xe khach dam xe tai o lao cai

Lào Cai: Xe khách đâm xe tải, 6 người thương vong

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe khách mất lái tông một xe tải và xe máy đi ngược chiều khiến ít nhất 6 người thương vong.

Minh - Hinh