Hà Hồ - Cường Đô la có tái hợp?

20:07 | 30/01/2015

4,518 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cường Đô la bất ngờ chia sẻ hình ảnh giản dị của Hồ Ngọc Hà và con trai Su beo đang ngủ khá tình cảm. Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: "Bình yên... sau những căng thẳng".

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la luôn là một bí mật ngay từ những ngày đầu tiên. Có lẽ bởi hơn ai hết, Hà Hồ hiểu rằng cuộc sống riêng tư của một người nổi tiếng và chuyện người đẹp - đại gia luôn tiềm ẩn những sóng gió bất chợt.

Từ khi bắt đầu mối tình với “đại gia phố núi”, Hà Hồ luôn phải đối mặt với những tin đồn và sự phản đối từ phía “mẹ chồng”. Thế nhưng “nữ hoàng giải trí” vẫn bỏ ngoài tai, kiên trì với tình yêu của mình và kết quả của cuộc tình này là cậu nhóc Subeo. Từ cặp đôi 'đũa lệch', Hà Hồ và Cường Đôla trở thành đôi uyên ương đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt nhờ những nỗ lực vượt qua những ngăn trở từ nhiều phía.

Thế nhưng từ tháng 6/2014, tin đồn vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường đã sớm "đường ai nấy đi" sau gần 8 năm yêu nhau và 4 năm về ở chung sống đột ngột xuất hiện và kéo dài cho đến bây giờ. Trong suốt thời gian này, Hà Hồ gần như tránh né mọi thắc mắc liên quan đến chuyện gia đình; còn Cường Đô la lại thường xuyên đăng tải những tấm hình gia đình tình cảm, cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm sóc Subeo – con chung của 2 người.

Mới đây, khán giả lại bắt gặp hình ảnh Cường Đô la đến đón Subeo khi Hồ Ngọc Hà bận ghi hình chương trình “Gala Nhạc Việt” đầy quan tâm và tình cảm.

Trước đó, Cường Đô la bất ngờ chia sẻ hình ảnh giản dị của Hồ Ngọc Hà và con trai Su beo đang ngủ khá tình cảm. Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: "Bình yên... sau những căng thẳng". Ngay khi status này được đăng tải có nhiều bình luận vào chúc mừng sự tái hợp của cặp đôi đình đám nhất làng giải trí này. Sau những ồn ào, căng thẳng, họ đã trở về bên nhau. Lúc này, người hâm mộ đang đặt ra câu hỏi, liệu “cặp đôi vàng” có tái hợp?

Những hình ảnh đẹp của "cặp đôi vàng" một thời:

Anh Anh (th)