Gương mặt khác lạ của diễn viên Việt Anh sau thẩm mỹ

08:02 | 14/07/2019

3,818 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong bức ảnh chụp chung cùng bạn bè, khán giả khó nhận ra gương mặt quen thuộc của diễn viên Việt Anh ngày nào sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc.

Những ngày vừa qua, thông tin về nam diễn viên Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ được rất nhiều người quan tâm. Trước đó, anh và người mẫu Quế Vân đã quyết định sang Hàn Quốc để chỉnh sửa lại vài khuyết điểm nhỏ trên mặt.

Tuy nhiên, khi công khai hình ảnh mới sau phẫu thuật, diễn viên Việt Anh đã nhận rất nhiều lời chê của bạn bè và cho rằng anh không còn nét đẹp tự nhiên như xưa, thay vào là một gương mặt cứng đờ, bớt nam tính hơn. Sau đó, nam diễn viên đã xóa bỏ hình ảnh này khỏi trang cá nhân, ngoài ra Việt Anh cũng cho biết gương mặt anh có phần khác lạ là do anh cùng phần mềm chụp ảnh nên mới dẫn đến các đường nét trên khuôn mặt không được tự nhiên.

guong mat khac la cua dien vien viet anh sau tham my
Hình ảnh khác lạ của Việt Anh trong lần đi chơi với bạn bè mới đây

Mới đây, hình ảnh diễn viên Việt Anh được bạn bè chia sẻ cũng gây cho khán giả nhiều chú ý. So với hình trước kia, gương mặt của anh đã bớt sưng nhưng vẫn còn những nét cứng và đơ. Với hình ảnh này, nhiều khán giả cũng thừa nhận họ không còn nhận ra được diễn viên Việt Anh mà họ từng quen mặt trên màn ảnh ngày nào.

Cùng với bình luận của khán giả, diễn viên Công Lý cũng từng chia sẻ về gương mặt mới của Việt Anh: "Bên đó làm mũi nhìn thật dã man ý”. Diễn viên Hồng Đăng cũng bình luận:"Tôi đã mất đi 1 người anh và giờ lại giao tiếp lại với ông anh mới này". Còn NSND Hoàng Dũng cũng hài hước viết: "Không bao giờ tao đưa sổ đỏ cho thằng này đó là điều chắc chắn".

guong mat khac la cua dien vien viet anh sau tham my
Trước đó rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối và thất vọng khi Việt Anh thẩm mỹ

Hiện nam diễn viên đã ly hôn vợ lần thứ 2 và quyết định vào TP.HCM để sinh sống làm việc.

Tuấn Minh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.