Giới thiệu văn hóa và nghệ thuật sống phong cách Pháp

15:22 | 07/01/2019

421 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “Lễ hội Balade en France” tại Hà Nội là sự kiện tổng kết năm 2018, năm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam và 5 năm quan hệ Đối tác chiến lược.  

Đây cũng là sự kiện cuối cùng dành cho đông đảo công chúng trong năm kỷ niệm kép 2018. Lễ hội Pháp Balade en France tại Hà Nội sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến 16 tháng 12 năm 2018, dưới sự đồng chủ trì của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội và Đại sứ Pháp tại Việt Nam.

gioi thieu van hoa va nghe thuat song phong cach phap

Lễ hội Balade en France lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội sẽ là một sự kiện thân tình và gần gũi với chủ đề giới thiệu văn hóa và nghệ thuật sống phong cách Pháp cùng các sản phẩm nông nghiệp thực phẩm của Pháp. Lễ hội này sẽ diễn ra tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, hồ Hoàn Kiếm, tại trung tâm Thành phố Hà Nội.

Trong thời gian 3 ngày của Lễ hội, người dân thủ đô và du khách sẽ có dịp khám phá các sản phẩm tuyệt hảo của Pháp và tham dự lễ hội lớn này, với sự qui tụ của trên 60 gian hàng trưng bày. Một chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc sẽ diễn ra cùng các hoạt động của lễ hội với sự tham gia của các nghệ sĩ Việt Nam và Pháp.

Nhân dịp này, Đại sứ quán Pháp cũng mong muốn tổ chức sự kiện theo cách tương thích với chương trình dự án “Đại sứ quán xanh” nhằm hạn chế tối đa tác động lên môi trường của sự kiện này.

gioi thieu van hoa va nghe thuat song phong cach phap5 cách biến mình thành cô gái ngọt ngào theo phong cách Pháp

Việt Châu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.