Giết chồng rồi dựng hiện trường giả

07:02 | 20/08/2015

1,259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thanh Trinh (SN 1982) 14 năm tù giam về hành vi giết chồng mình.

'Bướm đêm' giết bạn tình

'Bướm đêm' giết bạn tình

Bước vào phòng tắm nhưng anh H. quay ra ngay, khiến gái bán hoa không thực hiện được ý đồ. Nảy sinh ác tâm giết người cướp của, Lượm thỏ thẻ rủ rê bạn tình tham gia một trò chơi mới để tìm cảm giác mạnh trong lúc mây mưa. Anh H. gật đầu đồng thuận mà không hay mình đến ngày tận số.

Sáng 18/8, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “Giết người” đối với bị cáo Nguyễn Thị Thanh Trinh (SN 1982, trú tại thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Theo cáo trạng, chiều ngày 6/1/2015, Trương Văn Tâm (SN 1976, Công an viên thôn Nam Sơn, chồng của bị cáo Trinh) cùng với một số người bạn rủ nhau nhậu tại nhà Tâm đến khoảng 22h thì nghỉ.

Giết chồng rồi dựng hiện trường giả

Bị cáo Nguyễn Thị Thanh Trinh tại phiên tòa.

Sau khi mọi người ra về hết, khoảng 23h cùng ngày, Tâm gọi Trinh dậy khóa cửa. Trinh ngủ trong phòng thức giấc đi ra khóa cửa và nói với Tâm: "Anh khóa cũng được chứ, để em ngủ sáng mai còn dậy sớm...". Tâm nói tiếp: "Lúc nhắn tin với thằng đó có buồn ngủ không?".

Đang ngủ bị chồng gọi dậy, nhắc lại chuyện cũ, Trinh liền nói: "Sao anh cứ nhắc đi nhắc lại miết vậy, chuyện cũ qua rồi thì thôi". Thấy Tâm có vẻ tức giận, Trinh nói đùa: “Thằng què mà, có bằng thằng đẹp trai như anh đâu”.

Tâm vẫn không bớt nóng giận, vẫn tiếp tục cằn nhằn. Trinh nói: “Thôi khuya rồi, để cho hai con ngủ”. Tâm không nghe mà vẫn nói lớn tiếng với Trinh.

Trinh cũng không vừa, nhắc lại chuyện tình cảm của chồng mình với một phụ nữ khác. Do nóng giận nên Tâm lớn tiếng và dùng tay đánh vào đầu Trinh hai cái. Sau đó, hai vợ chồng tiếp tục lời qua tiếng lại.

Sau đó, Trinh thấy Tâm đã nằm trên giường xếp nên Trinh khóa cửa sắt lại rồi vào phòng riêng nằm. Khoảng 30 phút sau, Trinh thấy Tâm đi vào phòng ngủ nên kêu vào ngủ chung nhưng Tâm không nói gì mà đi ra.

Trinh nhìn theo thấy Tâm cầm con dao đi xuống dưới phòng bếp, Trinh đi sau thấy Tâm vào phòng bếp cất dao. Trinh vào giường nằm tiếp, Tâm lên lại phòng khách.

Trinh nằm trong phòng nhưng không ngủ được, suy nghĩ về việc chồng vô trách nhiệm với vợ con, nhiều năm lạnh nhạt với mình trong quan hệ vợ chồng, đối xử không tốt, hay đánh đập mình và nghĩ rằng đêm nay Tâm sẽ giết mình, hoặc nếu không trong đêm nay thì sẽ là những đêm sau đó nên nảy sinh ý định giết chết Tâm.

Vì vậy nên Trinh không ngủ, đến khoảng 3h sáng ngày 7/1/2015, thấy Tâm đã ngủ say, Trinh ra phòng khách, tiến đến rút điện bể cá, đi ra nơi để phụ tùng sửa xe máy của Tâm lấy một cái đe (loại đe làm bằng sắt dùng để kê lốc máy khi sửa xe). Trinh đứng phía đầu Tâm nằm, cầm cái đe bằng hai tay, đánh mạnh từ trên xuống vào vùng đầu Tâm.

Thấy Tâm không động đậy gì nữa, Trinh mang cái đe đi rửa rồi đặt lại chỗ cũ. Trinh tiếp tục dùng con dao chém nhiều nhát vào vùng đầu và mặt Tâm. Chém xong, Trinh cầm dao đi rửa rồi để lại chỗ cũ.

Để che giấu hành vi phạm tội, Trinh tạo hiện trường giả. Trinh lục túi Tâm lấy điện thoại, ví da và giấy tờ trong ví để gần chỗ Tâm nằm. Tiếp đó, Trinh mở ổ khóa cửa sắt mang vào phòng riêng ném qua cửa thông gió. Trinh đi ra, kéo cửa sắt vừa đủ để một người có thể dắt xe máy, mở khóa cổ xe máy để tạo hiện trường giả…

Đến khoảng 3h15 sáng cùng ngày, Trinh chạy ra trước cổng nhà khóc lóc, hô hoán báo có trộm, cướp. Ngay sau khi Trinh hô hoán, nhiều người dân chạy đến, hai con gái của Trinh cũng thức giấc đi ra đường.

Trinh vừa kêu khóc vừa chỉ tay về hướng Tam Kỳ, nói rằng: “Hắn chạy hướng đó” với mục đích để mọi người nghĩ rằng có kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà trộm cướp, bị phát hiện nên vứt xe máy bỏ chạy.

Sau đó, mọi người cùng Trinh và hai con gái vào nhà. Vừa bật điện phòng khách sáng lên, mọi người nhìn thấy Tâm nằm trên giường xếp, dưới nền nhà máu chảy nhiều. Trinh giả vờ ngất xỉu. Mọi người gọi xe cấp cứu đến nhưng bác sĩ xác định Tâm đã chết nên chỉ đưa Trinh vào bệnh viện cấp cứu.

Sau đó, Trinh được xuất viện về lo đám tang cho Tâm.

Đến ngày 14/1/2015, Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thanh Trinh về hành vi giết người.

Tại phiên tòa, Nguyễn Thị Thanh Trinh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, ăn năn hối cải, muốn được sớm quay về với gia đình để làm lụng, chăm sóc cho hai con.

P.Đ

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc