Giang hồ ‘Hùm xám cây Da Sà’ tái xuất

15:25 | 22/07/2016

3,282 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng phát hiện những thanh niên gây náo loạn tại nhà mình được điều trị tại bệnh viện nên âm thầm mang mã tấu đến trả thù. 
giang ho hum xam cay da sa tai xuat
Sáng (hàng trên, bên trái) và các đối tượng.

Ngày 22/7, Công an quận Bình Tân (TP HCM) đã tạm giữ 4 đối tượng trong băng nhóm gây ra vụ hỗn loạn tại phòng cấp cứu Bệnh viện Quốc Anh. Danh tính các đối tượng, gồm: Sỳ Vĩnh Sáng (tức A Tày, SN 1961) cầm đầu, Cổ Vũ Linh (SN SN 1992), Trần Minh Đương (SN 1988).

Điều tra ban đầu, chiều 5/6, em trai của Linh và người bạn mâu thuẫn với nhóm thanh niên đang đi bơi. Sau đó, cả 2 bị nhóm thanh niên chặn đường đánh. Em trai Linh và người bạn chạy về phòng trọ gặp Linh, Đương kể lại sự việc.

Cả nhóm của em trai Linh mang dao quay lại hồ bơi để tìm nhóm thanh niên trên. Nhóm thanh niên này đang đứng trước nhà ông Sáng nên bị nhóm của em trai Linh lao vào tấn công. Nhóm thannh niên kia bỏ chạy lên lầu lấy mã tấu xuống đáp trả nhóm em trai Linh.

giang ho hum xam cay da sa tai xuat
Hung khí trong vụ án.

Sau đó, Sín Hỷ Phí (em vợ Sáng) bị thương nên được đưa đến Bệnh viện Quốc Ánh để sơ cứu. Sáng phát hiện 2 người trong nhóm của Linh cũng đang cấp cứu tại bệnh viện nên âm thầm quay về nhà lấy mã tấu. Ít phút sau, Sáng cùng nhóm người xông vào phòng cấp cứu chém em trai Linh gần đứt lìa bàn tay.

Các y bác sĩ, nhân viên bệnh viện và bệnh nhân hoảng hốt bỏ chạy tán loạn. Từ camera an ninh, Công an quận Bình Tân xác định được các đối tượng gây án và truy bắt.

Qua sưu tra hồ sơ, Sáng từng đi cải tạo từ năm 1976 đến năm 1999. Sau đó, Sáng ra tù và hoạt động cùng thời với Năm Cam. Khi Năm Cam bị bắt, Sáng bị đưa đi cải tạo 2 năm.

Sáng được giới giang hồ đặt cho biệt danh “Hùm xám cây Da Sà” và là nhân vật có tiếng thời trước 1975.

giang ho hum xam cay da sa tai xuat

Giả chết để trốn "xã hội đen"

Vì quá thương con, lo lắng cho tính mạng của con trai bị giang hồ đe dọa, bà mẹ nghèo đã cam tâm tổ chức một đám ma với đầy đủ thủ tục như thật. Chuyện bại lộ, người đàn bà chỉ biết ôm nỗi tủi sầu mà chịu mọi điều tiếng của dân làng. Vụ việc kỳ lạ này xảy ra tại xã Linh Sơn, Đồng Hỷ, Thái Nguyên.

giang ho hum xam cay da sa tai xuat

Bắt băng nhóm chém 4 người trong quán cà phê ở Sài Gòn

Khoảng 30 đối tượng đến quán cà phê ở khu trung tâm Sài Gòn và mang theo hung khí để lao vào tấn công nhóm 4 thanh niên.

giang ho hum xam cay da sa tai xuat

Bắt nhóm giang hồ đi 'đánh thuê'

Lực lượng Công an quận 9 xuất hiện kịp thời và chặn đứng băng nhóm dùng hung khí để đánh dằn mặt nhằm tranh giành lãnh địa.

Tân Châu