Bắt nhóm giang hồ đi 'đánh thuê'

10:10 | 19/06/2016

1,741 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lực lượng Công an quận 9 xuất hiện kịp thời và chặn đứng băng nhóm dùng hung khí để đánh dằn mặt nhằm tranh giành lãnh địa. 
bat nhom giang ho di danh thue
Tang vật trong vụ án.

Ngày 18/6, Công an quận 9 (TP HCM) đã tạm giữ Vũ Việt Anh (SN 1985), Đỗ Trường Giang (SN 1990), Trần Tuấn Phát (SN 1990) và Trần Lê Vũ (SN 1983) để xử lý liên quan đến vụ “chém thuê” trên đường Lã Xuân Oai.

Điều tra ban đầu, khoảng 14h30 ngày 16/6, Giang nhận điện thoại của Việt Anh nói mang hung khí đến đường Lã Xuân Oai để đánh một số đối tượng. Giang rủ thêm Phát và Vũ đến địa điểm trên. Lúc này, Việt Anh đợi sẵn rồi nhập cuộc.

Khi các thanh niên chuẩn bị ra tay thì lực lượng Công an quận 9 xuất hiện và bắt giữ. Tang vật thu giữ, gồm: Cây xăm gạo, dao bầu và bình xịt hơi cay…

Tại cơ quan điều tra, Việt Anh khai nhận “hợp đồng” từ một đối tượng đến đánh dằn mặt nhóm thanh niên khác liên quan đến việc “bảo kê” địa bàn. 

bat nhom giang ho di danh thue

3 anh em ruột cùng đi làm ‘bảo kê’, cướp giật

(PetroTimes) - Ba anh em ruột cùng tham gia “bảo kê” cho các quán cà phê ven đường và đi cướp tài sản của công nhân.

bat nhom giang ho di danh thue

Bảo kê mại dâm nam huyết chiến sinh tử

Hoạt động bảo kê, cho vay đối với mại dâm nam thu lợi khủng trên dưới 200 triệu đồng/tháng. Do đó nhiều băng nhóm gốc Bắc tranh giành nhau khốc liệt, sẵn sàng huyết chiến sinh tử.

bat nhom giang ho di danh thue

Hé lộ đường dây bảo kê cán bộ hải quan nhận nhiều phong bì tiền tỷ

Sự việc Cục An ninh Tài chính Tiền tệ bắt khẩn cấp một cán bộ của Cục hải quan TP.HCM đã hé lộ một đường dây đặt ra luật riêng để ép doanh nghiệp chung chi để hàng của họ được nhanh chóng thông quan.

Trần Phương