Giải trí với ứng dụng biến hóa giọng nói cực kỳ hài hước

11:00 | 13/04/2019

990 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bạn muốn kiểm tra xem giọng nói hoặc giọng hát của mình sẽ nghe như thế nào khi được nói với âm điệu của người máy, của trẻ em hay thậm chí của người ngoài hành tinh...? Ứng dụng miễn phí dưới đây sẽ giúp biến hóa giọng nói của bạn theo cách hết sức hài hước để giúp tạo ra những phút giây thư giãn.

Đã bao giờ bạn tự hỏi giọng nói hoặc giọng hát của mình (hoặc của bất kỳ một người nào đó) sẽ nghe như thế nào khi được chuyển sang giọng nói của trẻ em, của người khác giới, giọng của người lớn tuổi hay thậm chí là giọng nói theo phong cách người máy...?

Voice Changer with effects (gọi tắt là Voice Changer) là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng thu âm, sau đó biến đổi giọng nói hoặc giọng hát đã thu âm thành những tông giọng khác nhau, mà sau khi nghe kết quả giọng nói sau khi được xử lý chắc hẳn sẽ khiến bạn không khỏi bật cười.

Bạn có thể sử dụng Voice Changer để tạo ra những file âm thanh kể chuyện theo phong cách thú vị hoặc tạo ra đoạn nói chuyện với giọng nói hài hước để thực hiện những cuộc gọi điện thoại giả trêu đùa bạn bè mình.

Đặc biệt ứng dụng cho phép người dùng tạo ra file video với hình nền tùy chọn và âm thanh chính là giọng nói đã được ứng dụng xử lý để người dùng dễ dàng chia sẻ cho bạn bè hoặc người thân thông qua mạng xã hội.

Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên).

Từ giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn nút “Tap to start recording” để bắt đầu ghi âm. Sau khi ghi âm xong, nhấn nút “Tap to stop” để kết thúc việc dừng quá trình ghi âm.

Lưu ý: bạn phải cấp quyền để cho phép ghi âm từ ứng dụng, từ đó ứng dụng mới có thể thay đổi giọng nói đã được ghi âm.

giai tri voi ung dung bien hoa giong noi cuc ky hai huoc

Sau khi đã hoàn tất việc ghi âm, ứng dụng sẽ cho phép người dùng lựa chọn kiểu giọng nói mà bạn muốn biến đổi cho giọng nói trên file âm thanh.

Ứng dụng cung cấp nhiều kiểu giọng nói khác nhau, như giọng nói của người máy, em bé, người ngoài hành tinh, giọng nói dưới nước... Bạn có thể nhấn vào biểu tượng tam giác để nghe trước âm thanh sau khi đã biến đổi giọng nói. Nếu cảm thấy ưng ý, bạn có thể nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm, sau đó chọn “Save recording” để lưu lại file âm thanh sau khi đã xử lý chất giọng.

giai tri voi ung dung bien hoa giong noi cuc ky hai huoc

Tại hộp thoại hiện ra, bạn có thể chọn “Create image with sound”, cho phép người dùng tạo ra một file video với file âm thanh đã được biến đổi giọng nói mà bạn tạo ra ở trên, điều này giúp người dùng dễ dàng chia sẻ file âm thanh hơn trên các trang mạng xã hội.

Nhấn vào tùy chọn “Create image with sound”, một hộp thoại hiện ra cho phép người dùng lựa chọn: “Default” sẽ sử dụng hình ảnh mặc định do ứng dụng cung cấp, “Gallery” cho phép người dùng lựa chọn hình ảnh sẵn có từ trong smartphone hoặc chọn “Take a photo” để người dùng chụp một hình ảnh mới và sử dụng hình ảnh này để làm hình nền cho đoạn video.

giai tri voi ung dung bien hoa giong noi cuc ky hai huoc

Khi đã chọn được hình ảnh ưng ý, ứng dụng sẽ tự động tạo ra một file video với hình nền là hình ảnh bạn đã chọn và âm thanh chính là đoạn âm thanh đã được bạn biến đổi giọng nói. Tại đây, bạn có thể nhấn vào nút chia sẻ ở phía trên để chia sẻ đoạn video được tạo ra lên mạng xã hội. Ngoài ra đoạn video cũng mặc định được lưu vào bên trong thiết bị.

giai tri voi ung dung bien hoa giong noi cuc ky hai huoc

Để tiếp tục thực hiện một đoạn ghi âm khác để biến đổi giọng nói, từ giao diện của ứng dụng, bạn nhấn vào biểu tượng chiếc micro để quay trở lại giao diện chính và bắt đầu thực hiện việc ghi âm và xử lý giọng nói lại như ban đầu.

Với sự giúp đỡ của Voice Changer, bạn có thể tạo ra những đoạn âm thanh, kể chuyện hoặc những bài hát với chất giọng mới lạ cực kỳ hài hước và thú vị để trêu đùa bạn bè, người thân.

Lưu ý: trong quá trình sử dụng, đôi khi ứng dụng sẽ hiển thị các đoạn video quảng cáo (dài 30 giây). Bạn chờ cho kết thúc đoạn video rồi nhấn vào dấu “x” ở góc trên bên phải để đóng quảng cáo.

Ứng dụng Voice Changer với các giọng nói đã được xử lý theo từng tông giọng

Một đoạn video được tạo ra với nhạc nền là giọng hát đã được xử lý bởi ứng dụng Voice Changer

Theo Dân trí

giai tri voi ung dung bien hoa giong noi cuc ky hai huocThi tìm hiểu về biển đảo Việt Nam qua ứng dụng di động
giai tri voi ung dung bien hoa giong noi cuc ky hai huocPhát động cuộc thi sáng tạo ứng dụng công nghệ thông tin vào phát triển du lịch

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps