Giải mã sức hút của Angela Phương Trinh tại Cannes

07:00 | 20/05/2016

1,578 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đến LHP Cannes lần đầu tiên, Angela Phương Trinh đã xuất hiện vô cùng ấn tượng trên thảm đỏ như một ngôi sao thế giới.

Liên hoan phim Cannes diễn ra hằng năm là nơi tụ hội của hàng loạt bộ phim lớn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm các tác phẩm dự thi và các tác phẩm được trình chiếu đặc biệt do BTC chọn ra.

Như mọi năm, việc tham gia thảm đỏ của các ngôi sao điện ảnh thế giới luôn là phần thu hút đặc biệt của LHP Cannes. Vừa qua, tại sự kiện thảm đỏ trình chiếu bộ phim “Julieta”, Angela Phương Trinh – nữ diễn viên chính trong phim “Taxi, em tên gì?” đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả bằng với bộ váy có họa tiết tranh Đông Hồ truyền thống của người Việt Nam được thêu tay hoàn toàn bởi nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

giai ma suc hut cua angela phuong trinh tai cannes
Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes

Điều đặc biệt hơn, Angela Phương Trinh chỉ sải bước cùng hai ngôi sao khác với một khoảng cách cố định, trong khi những ngôi sao khác đều phải đi thành từng đoàn hoặc nép sang bên chờ tới lượt mình.

Việc xuất hiện “đặc cách” như vậy chỉ dành riêng cho những ngôi sao hàng đầu thế giới; trước đây, nhiều diễn viên Việt Nam cũng từng được tham dự LHP Cannes nhưng việc xuất hiện ấn tượng như Phương Trinh vừa qua là chưa từng xảy ra bao giờ.

Mặc dù hiện tại có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Angela Phương Trinh được ưu ái tại Cannes, nhưng phải thừa nhận rằng, hình ảnh của cô tại LHP thế giới lần này là ấn tượng hơn rất nhiều ngôi sao đàn chị những mùa trước đó.

giai ma suc hut cua angela phuong trinh tai cannes

Lý giải cho sự việc này đầu tiên phải kể đến quá trình quảng bá cho “Taxi, em tên gì?” đã đạt được mục tiêu. Trước sự kiện thảm đỏ, đoàn làm phim bao gồm: diễn viên Thanh Thúy- đại diện nhà sản xuất, hãng phim Thiên Phúc, quay phim James Ngô cùng hai diễn viên chính Angela Phương Trinh, Khánh Hiền cùng Cục điện ảnh Việt Nam đã có mặt tại Pháp để tham gia rất nhiều hoạt động giao lưu của LHP Cannes 2016.

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách năng động, cởi mở của bộ ba Thanh Thúy, Angela Phương Trinh và Khánh Hiền gây được sự chú ý và thu hút các đối tác cùng nhiều nhà hoạt động điện ảnh trên thế giới.

giai ma suc hut cua angela phuong trinh tai cannes
Việc quảng bá bộ phim cũng như nền điện ảnh nước nhà của đoàn làm phim “Taxi, em tên gì?” đã đạt được thành công nhất định

Bản thân Angela Phương Trinh cũng đã rất nỗ lực khi đến LHP Cannes lần này từ việc tập gym để có vóc dáng hoàn hảo và cốt lõi là ở trang phục cô chọn.

Bộ váy tranh Đông Hồ mang đậm nét văn hóa truyền thống của Việt Nam là một chiêu bài khôn khéo của Angela Phương Trinh. Còn nhớ mùa trước, Phạm Băng Băng diện bộ váy dạ hội thêu hình lễ phục cung đình hay bộ váy cam đỏ rực với họa tiết chim Hạc ấn tượng. Kết quả là Hoa đán này xuất hiện nổi bật giữa một rừng sao.

Dễ thấy là BTC LHP Cannes luôn ưu ái trước những trang phục độc đáo và mang bản sắc dân tộc như vậy. Việc nhận ra và áp dụng được điều đó được xem là một bước đi thành công của Angela Phương Trinh tại LHP Cannes 2016.

giai ma suc hut cua angela phuong trinh tai cannes
Có thể, vai trò quan trọng của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2016 cũng giúp cho diễn viên Việt được ưu ái hơn

Ngoài ra còn phải kể đến vai trò quan trọng của Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes năm nay. Đây là lần thứ ba tham dự LHP Cannes nhưng khác với vai trò khách mời trong các lần trước, cựu Dại sứ Du lịch của Việt Nam nay đã trở thành nhà tài trợ Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016.

Cô nhận được sự ưu ái và chăm sóc vô cùng chu đáo và cẩn thận với những vệ sĩ và nhân viên luôn luôn túc trực kề bên. Từ đó, những ngôi sao đến từ quê nhà Việt Nam hiển nhiên cũng sẽ được BTC lưu tâm để mắt hơn.

giai ma suc hut cua angela phuong trinh tai cannes

Angela Phương Trinh tiếp tục được khen ngợi tại Cannes

Ngày thứ 2 xuất hiện tại LHP Cannes, Angela Phương Trinh tiếp tục được báo giới tung hô nhờ bộ váy có họa tiết đặc biệt. 

giai ma suc hut cua angela phuong trinh tai cannes

Angela Phương Trinh đến LHP Cannes làm gì?

Mặc dù không có phim tranh giải tại LHP Cannes 2016, nhưng Angela Phương Trinh cùng đoàn có nhiệm vụ quan trọng do Cục Điện ảnh giao phó là quảng bá Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội. 

T.Hiếu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.