“Gạo nếp gạo tẻ” tập 53: Cái kết đẹp cho chuyện tình Minh - Nhân?

16:19 | 04/09/2018

2,489 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tập 53 của bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” hứa hẹn cái kết đẹp cho chuyện tình của Minh và Nhân.  

Chuyện tình của cô con gái Út nhà bà Mai tưởng chừng yên ả nhất mà cuối cùng lại gặp khá nhiều sóng gió. Ban đầu, khi Nhân tới ra mắt gia đình nhà Minh thì bị gia đình cô phản đối vì cho rằng Nhân học hành không đến nơi đến chốn, lại từng có tiền án.

Tuy nhiên, sau khi Minh ốm nặng và trở nên tiều tụy vì bị chia cắt tình cảm, gia đình bà Mai đã mủi lòng, không còn ngăn cản con gái.

gao nep gao te tap 53 cai ket dep cho chuyen tinh minh nhan
Nhân nói chuyện với chị gái và tin tưởng tình cảm sẽ được chấp nhận

Thế nhưng, cặp đôi lại gặp cản trở từ phía ba của Nhân. Khi Nhân chưa tìm được cách gì thuyết phục ba đồng ý cho anh kết hôn với Minh, thì xảy ra vụ việc ông Lực và Minh cùng bị bắt cóc.

Tình huống kịch tính này giúp Minh ghi điểm với bố chồng tương lai khi cả hai cùng hiệp sức bỏ trốn. Dù gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm nhưng Minh nhất quyết không bỏ rơi ba của Nhân.

Cuối cùng, trong tập 52 phim “Gạo nếp gạo tẻ”, ông Lực được Minh đưa đến bệnh viện kịp thời, Nhân cũng an tâm khi thấy bố không sao và mọi chuyện không liên quan đến mẹ ruột.

Trích đoạn tập 53 phim “Gạo nếp gạo tẻ” hé lộ thêm một tình huống, ông Lực mời Minh tới nhà nói chuyện. Nhân kể lại cho chị gái vụ ba và Minh bị bắt cóc, đồng thời tin tưởng rằng lần này, ba sẽ đồng ý chấp nhận chuyện tình cảm của anh với Minh.

gao nep gao te tap 53 cai ket dep cho chuyen tinh minh nhan
Công tát vợ trước mặt nhân tình

Ở một phân cảnh khác, đoạn preview tập 53 bộ phim có cảnh Công tát Hương ngay trước mặt nhân tình vì cho rằng Hương dựng chuyện bé Bo bị ốm để kéo mình về nhà.

Công đã tát vợ và cảnh cáo không được lôi con cái vào chuyện của Công và Hương.

Liệu ông Lực có thực sự cảm kích và đồng ý để Minh và Nhân đến với nhau? Hương chấp nhận rời bỏ hay tiếp tục níu kéo? Mời quý vị đón xem tập 53 bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” phát sóng tối nay (4/9) trên kênh HTV2.

gao nep gao te tap 53 cai ket dep cho chuyen tinh minh nhan

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 52: Hân vướng vào lưới tình, sóng gió lại bắt đầu đến với gia đình bà Mai

Đoạn preview tập 52 phim “Gạo nếp gạo tẻ” cho thấy cảnh bé Bo bị bệnh nặng phải nằm viện, Hương gọi điện rồi tới tận nơi cầu xin Công quay về gặp con nhưng Công nhất quyết không đồng ý.

gao nep gao te tap 53 cai ket dep cho chuyen tinh minh nhan

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 51: Bà Mai mong Kiệt coi mình như mẹ đẻ

Preview tập 51 bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” tiếp mạch câu chuyện cảm động giữa bà Mai và Kiệt.

gao nep gao te tap 53 cai ket dep cho chuyen tinh minh nhan

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 50: Bất ngờ, bà Mai ủng hộ con rể trừng trị con gái

Đoạn preview tập 50 bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tình cảm của bà Mai dành cho con rể đã đổi khác.

Huy An