Gắn chíp điện tử "móc túi" các con bạc

15:45 | 15/01/2013

1,664 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa bắt giữ ổ nhóm gồm 6 đối tượng cờ bạc bịp tại ngõ 5, đường Hoàng Quốc Việt. Tang vật thu trên 12 triệu đồng và 5 bộ dụng cụ dùng để chơi bạc…

Thông tin về một số đối tượng thuê căn nhà 2 tầng để hàng đêm tổ chức sới bạc sát phạt nhau đã được Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội bí mật điều tra, xác minh. Các con bạc muốn vào được sới bạc này đều được kiểm soát chặt, sới bạc lại có người cảnh giới từ xa… Đồng thời, căn nhà có lối thoát hiểm ở phía sau nên chỉ cần một động tĩnh nhỏ là các đối tượng có thể bỏ trốn dễ dàng…

Dụng cụ để chơi bạc bịp Công an quận Cầu Giấy đã thu giữ được. 

Khi nắm được quy luật hoạt động của sới bạc trên, Công an quận Cầu Giấy quyết định phá án. Lúc đó vào 3h sáng, nhiệt độ ngoài trời ở Hà Nội chỉ có 8 độ C, các trinh sát bất ngờ ập vào căn nhà trên, khiến các con bạc không kịp bỏ chạy.

6 đối tượng đang mải xóc đĩa đã bị lực lượng làm nhiệm vụ bắt giữ, ngoài ra cơ quan công an còn thu giữ tại chiếu bạc số tiền trên 12 triệu đồng, cùng 5 bộ bát đĩa dụng cụ để đánh bạc.

Qua điều tra bước đầu được biết, các đối tượng Nguyễn Minh Chiến, Nguyễn Mạnh Cường, đều trú tại huyện Cẩm khê, tỉnh Phú Thọ và Trần Văn Thành, ở huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã thường gắn chíp điện tử dưới đáy bát dụng cụ đánh bạc.

Mỗi khi sới bạc bắt đầu, một trong ba đối tượng trên ngồi ở phòng bên cạnh theo dõi qua hệ thống truyền sóng và báo cho đồng bọn biết để bịp các đối tượng trên chiếc bạc. Nhiều con bạc khát nước đã thua trắng tay mà không phát hiện việc cờ bạc bịp này.

Vân Phong