Gần 100 dân chơi Sài Thành phê ma túy, ngắm vũ nữ thoát y

20:19 | 25/01/2019

826 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đột kích tụ điểm ăn chơi nổi tiếng trên quận 5, cảnh sát TPHCM đã phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy và nhảy khiêu dâm.

Ông Nguyễn Gia Long, chủ tịch UBND phường 9, thuộc quận 5, TPHCM cho biết rạng sáng ngày 25/1, công an thành phố, công an quận 5 cùng đoàn kiểm tra liên ngành đã tiến hành đột kích triệt phá quán Bar86 - một tụ điểm ăn chơi trong địa bàn quận.

gan 100 dan choi sai thanh tham gia phe ma tuy va ngam thoat y vu
Nhóm vũ nữ phục vụ đại tiệc "ma túy".

Cụ thể, khoảng 0h30 ngày 25/1, đoàn kiểm tra đã tiến hành đột kích quán bar này thuộc Công ty CP dịch vụ giải trí Đại Dương tại địa chỉ số 84-86 đường Hùng Vương, quận 5.

Thời điểm kiểm tra có hơn 100 dân chơi đang nhún nhảy trong tiếng nhạc, trên sân khấu, nhiều cô gái trong trang phục hở hang mát mẻ đang múa cột và trình diễn nhiều điệu nhảy khiêu dâm trên sân khấu.

Khi đèn quán bar bật sáng, nhạc vụt tắt và lực lượng chức năng tiến vào truy quét, hàng loạt đối tượng bị bất ngờ và vội ném các gói bột trắng và viên nén ra xa. Khoảng 100 dân chơi và nhân viên vội vàng tìm đường tháo chạy nhưng đã bị cơ quan chức năng chốt vòng ngoài ngăn chặn.

Kiểm tra ở hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ nhiều gói nilon, viên nén nghi là thuốc lắc, ma túy đá, ketamin.

Theo thông báo từ lực lượng chức năng, tại bàn Vip17 có 3 viên nén hình chữ nhật, bàn Vip18 có 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng. Chân bàn Vip26 có 1 mảnh vụn của viên nén màu hồng, 1 túi nilon chứa bột trắng.

Các đối tượng ngồi tại bàn này không thừa nhận của mình, đổ cho các dân chơi khi bỏ chạy vứt lại khu vực của họ.

gan 100 dan choi sai thanh tham gia phe ma tuy va ngam thoat y vu
Lực lượng chức năng TP HCM đang khám nghiệm hiện trường.

Qua kiểm tra sàng lọc ban đầu, lực lượng chức năng đưa về trụ sở 47 đối tượng tình nghi có sử dụng ma túy và không có giấy tờ tùy thân. Xét nghiệm tại trụ sở, có 12 đối tượng gồm 9 nam và 3 nữ dương tính với ma túy.

Cơ quan chức năng cũng xử phạt hành chính với quán bar với các lỗi: Thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma túy, hoạt động quá giờ quy định, quảng cáo rượu trá hình, shisha do khách sử dụng không có hóa đơn chứng từ, rượu ngoại trên 15 độ không có hóa đơn, dùng các phương thức phục vụ mang tính chất khiêu dâm, nhân viên lao động không có hợp đồng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện... không an toàn.

T.P (TH)

gan 100 dan choi sai thanh tham gia phe ma tuy va ngam thoat y vu Hàng loạt "dân bay" bị bắt quả tang trong quán karaoke
gan 100 dan choi sai thanh tham gia phe ma tuy va ngam thoat y vu Mở "tiệc ma túy" đãi bạn, 10 thanh niên bị bắt
gan 100 dan choi sai thanh tham gia phe ma tuy va ngam thoat y vu Nhóm thanh niên mở tiệc ma túy trong quán karaoke
gan 100 dan choi sai thanh tham gia phe ma tuy va ngam thoat y vu Tiệc ma túy trong quán karaoke 5 Sao
gan 100 dan choi sai thanh tham gia phe ma tuy va ngam thoat y vu Bốn cô gái tham gia "tiệc" ma túy ở Sài Gòn bị bắt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc