Tiệc ma túy trong quán karaoke 5 Sao

21:20 | 08/10/2018

572 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong hai tầng của quán karaoke ở ngoại thành Hà Nội, 32 thanh niên say sưa trong tiếng nhạc chát chúa ở các phòng hát.

Ngày 8/10, Phòng Cảnh sát ma túy Hà Nội đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp với ba khách hát, quản lý cùng ba nhân viên quán karaoke 5 Sao để điều tra hành vi mua bán, tàng trữ, chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiệc ma túy trong quán karaoke 5 Sao
Một trong các tang vật cảnh sát thu giữ. Ảnh: Đ. Tuấn.

Khoảng 3h30 ngày 6/10, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính quán karaoke trên tại khu đô thị Tân Tây Đô (xã Tân Lập, huyện Đan Phượng) phát hiện tại một số tấng hát, tiếng nhạc phát ra khá lớn.

Tại các tầng 1, 3 và 4 của quán này, cảnh sát phát hiện 32 thanh niên (gồm hơn một nửa là nam) đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa và có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp. Tại tầng ba có năm nhân viên nữ và ba khách nam, cảnh sát thu giữ chiếc đĩa dính ma túy đá, tẩu hút tự tạo bằng tờ tiền 10.000 đồng.

Trong phòng VIP năm có 11 người (sáu nam, năm nữ) đều là khách đến quán và đang sử dụng ma túy. Kiểm tra túi của khách hát Bùi Thị Thúy Diệu (24 tuổi, quận Nam Từ Liêm) có năm viên thuốc lắc, Nguyễn Như Quỳnh (24 tuổi) có 1,5 viên thuốc lắc và hơn 2,5 gram ma túy đá.

Khám xét khẩn cấp quán karaoke 5 Sao, lực lượng chức năng phát hiện hai túi nilon dính ma túy đá. Ở nhiều vị trí của tầng một quán, cảnh sát thu giữ túi nilon chứa 20 viên thuốc lắc...

Sau khi phân loại, có 21 trong số 32 người dương tính với ma túy tổng hợp.

Bước đầu, lực lượng chức năng làm rõ Vũ Đức Trọng (22 tuổi, quê Ninh Bình) một trong số những khách đến quán hát trên có hành vi mua bán trái phép ma túy. Cảnh sát thu giữ của thanh niên này tổng cộng gần 24 gram gồm ma túy đá, thuốc lắc.

Theo VnExpress.net

2 triệu đồng/lạng, hàng cấm cần sa rao bán ngang nhiên trên mạng xã hội
Để trùm ma túy bỏ trốn, hàng loạt cán bộ trại giam bị xử lý
Hot girl Ngọc Miu đối mặt với mức án tử hình
Hít mỗi ngày 20 quả bóng cười, nam thanh niên nhập viện cấp cứu