Hàng loạt "dân bay" bị bắt quả tang trong quán karaoke

13:21 | 16/01/2019

898 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lực lượng công an các tỉnh, thành phố trên cả nước đang thực hiện các đợt truy quét quyết liệt vào các tổ chức tội phạm. Hàng trăm đối tượng đã bị bắt quả tang sử dụng ma túy, thác loạn tại các quán karaoke. 

Cơ quan chức năng vừa phát hiện hàng loạt nhóm, đối tượng mở "tiệc ma túy" thác loạn tại quán karaoke tại một số địa phương. Đáng chú ý là hầu hết các đối tượng này đều trong độ tuổi rất trẻ, có cả cán bộ công chức, giáo viên tham gia.

hang loat dan bay bi bat qua tang trong quan karaoke
Bắt quả tang 5 thanh niên mở tiệc ma túy tại Vĩnh Phúc.

Thông tin trên Tiền Phong cho biết, Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) vừa kiểm tra quán karaoke ở phường Tích Sơn (TP Vĩnh Yên) phát hiện 5 thanh niên có hành vi sử dụng ma túy trái phép trong phòng karaoke VIP 2 do Nguyễn Xuân Thắng (35 tuổi, ngụ phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên) và Võ Thị Mỹ Lan (18 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) đứng ra tổ chức. Công an vừa ra lệnh bắt khẩn đối với Võ Thị Mỹ Lan và Nguyễn Xuân Thắng về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, tại một số địa phương, cơ quan chức năng cũng đã đột kích, bắt quả tang nhiều nhóm thanh niên sử dụng ma túy trong các phòng hát karaoke. Cụ thể, vào rạng sáng 1/1, gần 100 cảnh sát TP Nha Trang (Khánh Hoà) bất ngờ ập vào quán karaoke trên đường 2 Tháng 4, phường Vĩnh Hải, phát hiện hơn 60 khách đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

hang loat dan bay bi bat qua tang trong quan karaoke
Gần 70 dân bay bị bắt quả tang trong một quán karaoke tại Nha Trang.

Hàng chục người có biểu hiện phê thuốc lắc, nằm ngồi trên các ghế salon. 61 nam nữ thanh niên trong số 79 người hát tại 10 phòng karaoke nêu trên khai nhận đã sử dụng chất ma túy.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 túi nilon và 2 đĩa sứ có chứa chất bột màu trắng và một số viên ma túy tổng hợp. Ngoài ra, công an cũng đã tạm giữ 34 xe máy, 2 xe ô tô cùng nhiều điện thoại di động của các đối tượng có liên quan.

hang loat dan bay bi bat qua tang trong quan karaoke
Tiệc ma túy tại Hà Tĩnh có sự tham dự của cả cán bộ công chức nhà nước.

Tối 21/12/2018, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với Công an huyện Hương Khê phát hiện, bắt quả tang ổ nhóm gồm 13 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke Dubai thuộc tổ dân phố 1, TT Hương Khê. Đáng chú ý, trong 13 người có một số đối tượng là cán bộ, viên chức đang công tác trên địa bàn huyện Hương Khê. Theo nguồn tin của Vietnamnet, 1 người là Phó Giám đốc 1 ngân hàng ở huyện Hương Khê; 1 cán bộ kiểm lâm huyện và 2 cô giáo.

Qua khám xét, tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc sử dụng máy túy.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm, nên đã rủ nhau sử dụng ma túy. Tiến hành test nhanh cho kết quả cả 13 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy.

hang loat dan bay bi bat qua tang trong quan karaoke
48/53 người tham dự dương tính với ma túy bị bắt quả tang tại quán karaoke 268 - TP Biên Hòa.

Tại Đồng Nai, vào khoảng 3h30, ngày 9/12/2018, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán karaoke 268 (tại KP.11, phường An Bình) và phát hiện hàng chục thanh niên nghi sử dụng ma túy trong các phòng hát karaoke.

Công an ập vào 4 phòng hát tại tầng 3 của quán karaoke này thì phát hiện có tổng cộng 50 thanh niên (nam nữ) đang tụ tập nhảy múa trong trạng thái phê ma túy.

Theo đó, các đối tượng đến quán thuê phòng nhưng không hát karaoke mà chỉ mở nhạc với công suất lớn để “bay” lắc. Tại hiện trường, công an phát hiện có rất nhiều bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá. Tại một số phòng hát còn có nhiều chất bột màu trắng (nghi ma túy tổng hợp) được các đối tượng ném vương vãi dưới nền nhà.

Nhóm thanh niên được đưa về trụ sở công an làm việc. Qua thử nhanh, công an xác định, có 48 người (trên tổng số 53 người đưa về đồn) dương tính với ma túy. Được biết, các đối tượng thanh niên nam nữ tuổi đời từ 18 đến 25 tuổi.

T.P (TH)

hang loat dan bay bi bat qua tang trong quan karaoke Mở "tiệc ma túy" đãi bạn, 10 thanh niên bị bắt
hang loat dan bay bi bat qua tang trong quan karaoke Phá ổ ma túy "khủng" trong quán karaoke Anh Hiếu
hang loat dan bay bi bat qua tang trong quan karaoke Nhóm thanh niên mở tiệc ma túy trong quán karaoke
hang loat dan bay bi bat qua tang trong quan karaoke Tiệc ma túy trong quán karaoke 5 Sao
hang loat dan bay bi bat qua tang trong quan karaoke Bốn cô gái tham gia "tiệc" ma túy ở Sài Gòn bị bắt
hang loat dan bay bi bat qua tang trong quan karaoke Dân chơi từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu mở "tiệc ma túy"
hang loat dan bay bi bat qua tang trong quan karaoke Hàng trăm cảnh sát đột kích "bữa tiệc ma túy" ở Diamond Palace

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc