Gái hư showbiz

18:08 | 25/03/2014

5,355 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều hot girl Việt được gắn mác “gái hư” với những scandal tai tiếng để đời.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh nổi tiếng từ vai diễn bà mẹ nhí khi còn là cô bé 10 tuổi, thế nhưng tài năng nhí bước sang tuổi dậy thì nổi loạn và kết lại là ở độ tuổi trưởng thành, Trinh đã bị cấm biểu diễn trên toàn quốc. Sau hàng loạt scandal tai tiếng: nói dối chuyện học hành, cặp kè với đại gia đáng tuổi cha chú khi mới 17 tuổi, ăn mặc phản cảm biểu diễn gợi dục trong bar…

Angela Phương Trinh là một trong những hot girl liên tiếp dính scandal tai tiếng. Chỉ sau khi bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm, người đẹp tuổi teen mới không còn cơ hội gây sốc, tạo "sóng" dư luận nữa.

Những tư thế phản cảm gợi dục khi biểu diễn trong quán bar

Mai Thỏ

Mai Thỏ là hot girl nổi tiếng trên mạng với những hình ảnh khoe ngực khủng. Công chúng chẳng nhìn thấy tài năng gì ở cô gái này ngoài những tư thế tạo dáng khoe mông, khoe ngực, khoe đường cong.

Bị “ném đá” dữ dội vì khoe ngực khủng khi thực hiện bộ ảnh ngồi học đàn violon bên nghệ sĩ đường phố Tạ Trí Hải, Mai Thỏ còn tiếp tục tham gia clip có cảnh giường chiếu tay ba và thản nhiên bình luận trên trang cá nhân: “Đây mới là sự thật về clip 18+ trên mạng của mình nhé…”.

Mới đây khoe ảnh chụp cùng một bé trai trong chiếc áo ba lỗ mỏng manh hở ngực và váy ngắn, Mai Thỏ bị cư dân mạng ném đá vì cho rằng như thế là đầu độc các em nhỏ.

Hình ảnh phản cảm khoe ngực bên cạnh nghệ sĩ già của Mai Thỏ

Hình ảnh khoe ngực trong clip

Người mẫu lai Andrea Aybar

Ban đầu xuất hiện, Andrea nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng vì ngoại hình lai xinh xắn, cá tính và phong cách khỏe khắn.

Mối tình ồn ào với Baggio đã tạo không ít scandal cho cô gái lai này, từ ôm hôn ở bể bơi đến hình ảnh giường chiếu... Andrea còn gây sốc với dư luận khi liên tiếp có những hình ảnh hở hang, khi thì bán nude trên, khi thì tưởng chừng như bán nude… phần dưới.

Rồi mối tình đậm tính côn đồ, bạo lực với ca sĩ trẻ Yanbi, không chỉ một lần nhiều người chứng kiến cảnh đôi tình nhân trẻ đánh nhau, xô xát trên phố. Andrea từ một cô gái có được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ đã được xếp vào hàng “gái hư showbiz”, bởi với lối sống thoáng và buông thả. Không biết công chúng sẽ còn phải chứng kiến những điều "chướng tai gai mắt" nào nữa từ cô mẫu trẻ.

Ảnh bán nude trên biển

Ảnh giường chiếu với người yêu Baggio

Ngọc Linh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...