Gã trai chở bao tải chứa 22kg quả thuốc phiện tươi

06:40 | 20/02/2020

263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại cơ quan điều tra, Thào khai nhận số quả trong bao tải vàng là 22kg quả thuốc phiện, mua lại của một người ở xã Na Cô Sa, còn số heroin trong 2 túi nilon được Thào mua về để sử dụng.

Ngày 19/2, thông tin từ Công an huyện Nậm Pồ (tỉnh Điện Biên) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 1 đối tượng vận chuyển trái phép 22kg quả thuốc phiện tươi tại địa phận xã Nà Khoa, huyện Nậm Pồ khi đối tượng này đang trên đường về nhà.

Đối tượng bị bắt giữ là Kháng A Thào (SN 1983), quê quán tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Kháng A Thào đang thường trú tại bản Huổi Po, xã Nà Khoa, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

ga trai cho bao tai chua 22kg qua thuoc phien tuoi
Số quả thuốc phiện tươi mà Thào cất trong bao tải

Khoảng 20h ngày 17/2, khi tổ công tác của Công an huyện Nậm Pồ phối hợp với Công an xã Nà Khoa thực hiện nhiệm vụ tại khu vực Nhóm Chăn Nuôi, xã Nà Khoa thì phát hiện Kháng A Thào điều khiển xe máy, dừng bên vệ đường có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện trên xe máy của Thào có một bao tải màu vàng, bên trong có các quả hình trụ tròn màu xanh được xác định là quả thuốc phiện. Thào còn tự giác giao nộp thêm 2 túi nilon màu trắng đục, bên trong chứa 0,14g heroin.

ga trai cho bao tai chua 22kg qua thuoc phien tuoi
Thào tại cơ quan công an

Sau khi lập biên bản, tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về cơ quan điều tra Công an huyện Nậm Pồ làm việc. Tại cơ quan điều tra, Thào khai nhận, số quả trong bao tải vàng là 22kg quả thuốc phiện, mua lại của một người ở xã Na Cô Sa, còn số heroin trong 2 túi nilon được Thào mua về để sử dụng.

Hiện cơ quan Công an huyện Nậm Pồ đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc