EVNHCMC ra mắt phiên bản mới ứng dụng EVNHCMC CSKH

10:04 | 15/07/2024

79 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tổng Công ty Điện lực TPHCM tiếp tục đồng hành sự kiện Triển lãm quốc tế về Công nghệ, thiết bị điện - VIETNAM ETE và Sản phẩm tiết kiệm năng lượng, năng lượng xanh - ENERTEC EXPO năm 2024, do Sở Công Thương TP HCM tổ chức từ ngày 17-19/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP.HCM.

Triển lãm VIETNAM ETE và ENERTEC EXPO năm 2024 với quy mô chung gần 500 gian hàng của 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tiếp tục mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam kết nối với các đối tác và khách hàng, trao đổi và tiếp nhận nhu cầu sản phẩm của các khách tham quan.

Tại sự kiện này, EVNHCMC Ra mắt phiên bản mới ứng dụng EVNHCMC CSKH đến khách hàng. Ứng dụng EVNHCMC CSKH là một bước cải tiến đột phá trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng sử dụng điện của EVNHCMC, là công cụ không thể thiếu cho mọi gia đình và doanh nghiệp trên địa bàn TP HCM. Được phát triển từ năm 2016 và không ngừng thay đổi, cải tiến, đến tháng 4/2024, EVNHCMC tiếp tục phát hành phiên bản mới với nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt với tính năng theo dõi tình hình sử dụng điện tức thời.

EVNHCMC ra mắt phiên bản mới ứng dụng EVNHCMC CSKH EVNHCMC ra mắt phiên bản mới ứng dụng EVNHCMC CSKH EVNHCMC ra mắt phiên bản mới ứng dụng EVNHCMC CSKH
EVNHCMC ra mắt phiên bản mới ứng dụng EVNHCMC CSKH EVNHCMC ra mắt phiên bản mới ứng dụng EVNHCMC CSKH

Cụ thể, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi mức tiêu thụ điện của mình từng giờ, từng ngày một cách chính xác, từ đó giúp hiểu rõ hơn về hành vi tiêu thụ điện của mình và tìm kiếm các giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả.

Đối với các hộ gia đình, tính năng này cung cấp một công cụ hữu ích để giám sát và quản lý chi tiêu điện năng, giúp các gia đình có thể phát hiện các thiết bị tiêu thụ điện không hiệu quả, từ đó điều chỉnh để giảm chi phí hàng tháng. Bằng việc theo dõi phụ tải trực tiếp, gia đình có thể nhận biết được các mẫu tiêu thụ điện, phát hiện sớm các sự cố về điện, như rò rỉ điện hoặc hư hỏng thiết bị, trước khi chúng trở thành vấn đề lớn hơn.

Đối với doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, tính năng theo dõi phụ tải trên trở thành một phần không thể thiếu trong việc quản lý năng lượng tiêu thụ. Các doanh nghiệp có thể sử dụng số liệu này để phân tích hiệu quả hoạt động của hệ thống, tối ưu hóa các quy trình sản xuất, và giảm thiểu lãng phí năng lượng. Ngoài ra, việc theo dõi và phân tích tiêu thụ điện năng giúp doanh nghiệp lập kế hoạch sản xuất linh hoạt hơn, từ đó phản ứng nhanh chóng với các thay đổi về nhu cầu thị trường hoặc điều kiện kinh doanh.

Đây là một bước tiến quan trọng giúp tăng cường trách nhiệm và minh bạch trong quản lý điện và giúp khách hàng nhận thức và điều chỉnh mức tiêu thụ điện của mình để phù hợp với yêu cầu và mục tiêu tiết kiệm năng lượng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí thông qua việc giảm phụ tải không cần thiết mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường bằng cách giảm lượng khí thải carbon.

EVNHCMC cũng nhấn mạnh rằng, với việc áp dụng công nghệ mới này, ứng dụng EVNHCMC CSKH không chỉ đơn thuần là một công cụ quản lý tiêu thụ điện, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ điện trên địa bàn TP HCM mà còn là nỗ lực của EVNHCMC trong việc thúc đẩy sử dụng năng lượng bền vững và có trách nhiệm. Tính năng theo dõi phụ tải trên ứng dụng EVNHCMC CSKH góp phần vào việc hình thành một cộng đồng tiêu thụ điện thân thiện với môi trường, qua đó giảm thiểu tác động tiêu cực đến hệ sinh thái.

Tổ chức thực hiện:

EVNHCMC ra mắt phiên bản mới ứng dụng EVNHCMC CSKH

P.V

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps