EVNHANOI chia sẻ khó khăn giữa mùa dịch Covid-19

19:05 | 22/08/2021

339 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thông qua "Gian hàng 0 đồng" và một số địa điểm phát quà, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tặng 600 suất quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu, góp phần hỗ trợ người dân khó khăn, người lao động, sinh viên xa quê... bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
EVNHANOI sẽ đảm bảo điện liên tục, ổn định trong mọi tình huốngEVNHANOI sẽ đảm bảo điện liên tục, ổn định trong mọi tình huống
EVNHANOI: Lấy chuyển đổi số làm mục tiêu “đột phá” năm 2021EVNHANOI: Lấy chuyển đổi số làm mục tiêu “đột phá” năm 2021
EVNHANOI chia sẻ khó khăn giữa mùa dịch Covid-19
Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI Phùng Lê Dũng trao tặng những suất quà hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch Covid-19

Nhằm chung tay cùng Chính quyền các cấp, EVNHANOI đã triển khai tặng 600 suất quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu, góp phần hỗ trợ người dân khó khăn, người lao động, sinh viên xa quê… trên địa bàn phường Văn Chương quận Đống Đa và phường Đội Cấn, Ngọc Hà, quận Ba Đình vượt qua đại dịch Covid-19.

Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI Phùng Lê Dũng chia sẻ: Phát huy truyền thống hào hùng, xuyên suốt quá trình hình thành - phát triển của Thủ đô Hà Nội, tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động EVNHANOI một mặt quyết tâm đảm bảo cung ứng điện trong mọi tình huống đồng thời luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội, phát huy đạo lý "Tương thân tương ái" hỗ trợ những người dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Những nhu yếu phẩm thiết yếu Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội mang đến mong rằng sẽ giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn, tạo động lực và niềm tin gửi đến người dân từng bước đưa cuộc sống sớm trở lại trạng thái bình thường.

EVNHANOI chia sẻ khó khăn giữa mùa dịch Covid-19
"Gian hàng 0 đồng" của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội

Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI Phùng Lê Dũng cho hay, trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục triển khai các chương trình vận động cán bộ công nhân viên quyên góp, ủng hộ, triển khai các hoạt động vì cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của một đơn vị đảm bảo cung ứng điện đồng hành cùng Thủ đô và cả nước trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cùng với các hoạt động trên khắp địa bàn Thủ đô như “Siêu thị 0 đồng”, những suất cơm, thùng nước miễn phí, sự hỗ trợ kịp thời của ngành điện về vật chất, tinh thần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân trong khu vực phong tỏa sẽ tiếp tục tạo nên sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng, xã hội.

N.H

  • el-2024