Đường dây người mẫu, ca sĩ bán dâm

16:52 | 31/03/2016

8,100 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các cô gái trong đường dây người mẫu, ca sĩ bán “cái ngàn vàng” đều có lý lịch trong sáng. 
duong day nguoi mau ca si ban dam
Các bị cáo trước giờ tuyên án.

Ngày 31/3, TAND TP HCM đã tuyên án các bị cáo trong đường dây bán “cái ngàn vàng” do các ca sĩ, người mẫu tham gia. HĐXX nhận định, lúc 17h20 ngày 7/4/2015, Công an TP HCM bất ngờ kiểm tra các khách sạn trên địa bàn và phát hiện Hjuly, Diệu Hiền, Hải Yến, Ngọc Út, Hoàng Vân, Bảo Trân đang bán dâm cho khách nam.

Quá trình điều tra, các vị khách khai do quen với Diệu Hiền nên hẹn đến khách sạn mua dâm với giá 1.000 USD/lượt. Người khách này nói với Diệu Hiền cùng đi chung với 1 người khác nên tìm thêm 1 cô gái cho bạn mua vui. Diệu Hiền đồng ý và giới thiệu cho Hjuly bán dâm.

Diễn biến cùng ngày, Hải Yến cũng được một vị khách khác yêu cầu “phục vụ” và Hải Yến giới thiệu thêm Ngọc Út cùng bán dâm. Bị cáo Hải Yến thừa nhận từng môi giới và bán dâm cho nhiều lượt “quý ông” khác. Mỗi lượt bán dâm và môi giới, Hải Yến thu hàng chục triệu đồng.

Trong chuyên án này, Bảo Trân cũng bị phát hiện vừa bán dâm và môi giới mại dâm cho nhiều “người đẹp” khác với giá “ngàn đô”.

Quá trình điều tra, Lê Bảo Lộc (SN 1973) có vai trò “tú ông” trong vụ án và thừa nhận hành vi phạm tội nhưng liên tục thay đổi lời khai rồi phủ nhận hành vi phạm tội.

Từ các tài liệu thu thập, cơ quan chức năng có đủ căn cứ chứng minh Lê Bảo Lộc điều hành đường dây mại dâm này. HĐXX nhận xét, hành vi của các bị cáo đã làm cho dư luận cũng như giới nghệ sĩ người mẫu bất bình. Các bị cáo chỉ vì đồng tiền mà đánh mất tương lai ở phía trước.

Hải Yến là sinh viên trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh và đang làm ca sĩ tự do. Bảo Trân là cựu nhân viên của khách sạn New World. Diệu Hiền và Ánh Đào cũng đều đang theo học tại các trường đại học trên địa bàn TP HCM. Các bị cáo chưa có tiền án tiền sự và nếu theo học đến nơi sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn.

Bị cáo Lê Bảo Lộc đang học khóa đạo diễn sân khấu, có mối quan hệ rộng và dẫn dắt một số sinh viên khá thành công.

HĐXX đã tuyên Lê Bảo Lộc 4 năm tù; Hải Yến 2 năm tù; Bảo Trân 2 năm 6 tháng tù; Ánh Đào 1 năm 6 tháng tù và Diệu Hiền 1 năm 6 tháng tù, cùng tội danh “Môi giới mại dâm”.

duong day nguoi mau ca si ban dam

​Sao Hàn có giá bán dâm từ 100-700 triệu đồng

Thông tin mới nhất về nhóm nghệ sĩ Hàn bán dâm là sự phân cấp các mức giá đi khách.

duong day nguoi mau ca si ban dam

Bắt 'tú ông' dắt gái bán dâm tiền triệu

Ngày 24/3, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Vi Ngọc Đăng (27 tuổi, ở số 8 đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

duong day nguoi mau ca si ban dam

Phá đường dây sex tour cao cấp

Sau khi khách chọn lựa các gái bán dâm, Hợi thỏa thuận giá mua dâm là 5 triệu đồng/lượt, qua đêm giá 8 đến 10 triệu đồng. Nếu đồng ý, khách sẽ phải chuyển trước một nửa tiền “hợp đồng mua dâm” vào tài khoản ngân hàng cho Hợi. 

Tân Châu