Dụ học sinh dùng ma túy rồi ép đi bán

06:45 | 16/09/2016

600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam học sinh đang học cấp 3 đã bị các đối tượng dụ sử dụng ma túy rồi trở thành người đi bán ma túy để có tiền tiếp tục hút. 
hoc sinh bi du su dung ma tuy roi ep di ban
Ngọc Vi và Tuấn Anh cùng tang vật của vụ án.

Ngày 15/9, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đã tạm giữ Mai Nguyễn Ngọc Vi (SN 1993), Nguyễn Tuấn Anh (tự Lùn, SN 1992), Lê Hoàng Nam và Đinh Bảo Long (đang là học sinh cấp 3) để xử lý về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Điều tra ban đầu, trưa 13/9, các trinh sát Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phát hiện, theo dõi Nam và Long đi trên xe gắn máy với nhiều biểu hiện nghi vấn. Cả 2 học sinh dừng lại một điểm trên đường Tô Ngọc Vân (quận Thủ Đức) để gặp một nam thanh niên và giao nhận gói bột màu trắng.

Lập tức, lực lượng trinh sát ập đến khống chế và bắt quả tang. Khám xét hành chính, lực lượng chức năng thu giữ ma túy đá được Nam và Long giấu bên trong khẩu trang.

Tại cơ quan điều tra, Nam và Long khai đang là học sinh của một trường cấp 3 trên địa bàn quận Thủ Đức. Cả hai bị dụ sử dụng ma túy rồi đi giao hàng cho đồng bọn để có tiền mua ma túy sử dụng.

Từ lời khai của Nam và Long, các trinh sát ập vào khách sạn Thủy Tiên (thuộc phường Linh Đông, quận Thủ Đức). Tại đây, lực lượng chức năng bắt giữ Vi cùng nhiều tang vật. Ngay sau đó, Tuấn Anh cũng bắt tại một địa điểm khác.

Vi và Tuấn Anh khai nhận thường xuyên mua bán ma túy trên địa bàn quận Thủ Đức và vùng giáp ranh. Các đối tượng đã cho học sinh hút ma túy nhiều lần. Sau đó, các em nghiện nặng rồi đi bán ma túy cho các đối tượng để lấy tiền sử dụng ma túy.

hoc sinh bi du su dung ma tuy roi ep di ban

Lạng Sơn: Bắt kẻ vận chuyển 2kg ma túy

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ một đối tượng vận chuyển 2kg ma tuý trong nhà nghỉ thuộc thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

hoc sinh bi du su dung ma tuy roi ep di ban

Mở tiệm tạp hóa để... bán ma túy

Chủ tiệm tạp hóa lấy ma túy từ nhiều nơi về phân phối cho các đại lý xung quanh trên địa bàn để đến tay các con nghiện.

hoc sinh bi du su dung ma tuy roi ep di ban

Trên đường mua ma túy về, "đụng" cảnh sát

Thấy cảnh sát, hai đối tượng đèo nhau bằng xe máy liền quay đầu bỏ chạy, nhưng bị cảnh sát hình sự hóa trang bắt giữ. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 2 túi nilon ma túy đá.

Tân Châu