Đột tử do nằm ngủ dưới đất chống nóng (?!)

21:16 | 01/04/2013

1,455 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sau cuộc nhậu với bạn bè, nạn nhân về nhà trải chiếu nằm ngủ dưới đất cho mát và tử vong vào sáng hôm sau.

Ngày 1/4, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân Nguyễn Thanh Phong (SN 1978) tại nhà số 201 đường Phan Đăng Lưu (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Chị Nguyễn Thị Tím (vợ của anh Phong) cho hay, buổi sáng không thấy anh Phong thức dậy thường ngày nên đến lay dậy. Lúc này, mọi người phát hiện anh Phong đã tử vong từ trước.

Căn nhà nơi vợ chồng anh Phong sinh sống.

Vụ việc nhanh chóng được báo Công an phường Hiệp An. Nhận được tin, lực lượng địa phương được huy động đến để bảo vệ hiện trường nhằm phục vụ công tác điều tra và khám nghiệm tử thi.

Thi thể anh Phong đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương xác định nguyên nhân tử vong. Tại đây, các bác sĩ xác định, nạn nhân đột tử vì bệnh tim mạch.

Chị Tím cho biết thêm, trước đó, chiều 31/3, anh Phong có đi uống rượu với nhóm bạn. Buổi tối, anh Phong trải chiếu nằm ngủ dưới đất do trời oi bức và đến sáng thì gia đình phát hiện anh đã chết cứng.

Chiều 1/4, thi thể anh Phong đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà an táng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hoàn cảnh gia đình của chị Tím rất khó khăn. Hàng ngày, anh Phong cùng con trai lớn 18 tuổi đi làm thuê cho một công ty chế biến gỗ gần nhà nơi gia đình đang thuê trọ.

Anh Phong ra đi đột ngột đã để lại vợ cùng 4 đứa con. Trong đó, cháu kế út chỉ mới 2,5 tuổi và cháu nhỏ nhất được 6 tháng tuổi.

Bùi Lương Chiểu