Đồng Tháp: Bị bạo hành nhiều lần, cô gái 19 tuổi đâm chết chồng hờ

21:16 | 12/09/2019

1,509 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/9, VKSND tỉnh Đồng Tháp cho biết vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử đối với Phạm Thị Mai Linh (SN 2001, ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi giết người.
dong thap bi bao hanh nhieu lan co gai 19 tuoi dam chet chong hoÁn mạng từ việc phải lòng vợ của bạn thân
dong thap bi bao hanh nhieu lan co gai 19 tuoi dam chet chong hoCô vợ xinh đẹp đoạt mạng chồng vì tiền bảo hiểm
dong thap bi bao hanh nhieu lan co gai 19 tuoi dam chet chong hoBảy năm tù cho người đàn bà bắn chồng trong khi chờ ly hôn
dong thap bi bao hanh nhieu lan co gai 19 tuoi dam chet chong ho
Phạm Thị Mai Linh tại cơ quan công an. (Ảnh: CAND)

Theo cáo trạng, năm 2015, Linh quen biết Nguyễn Văn Hậu Giang (29 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp). Hai người thuê phòng trọ sống cùng nhau tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, nhưng không đăng ký kết hôn.

Trong thời gian chung sống, Giang thường nhậu say rồi về đánh đập Linh. Đầu năm 2018, Linh mang thai được khoảng 4 tháng thì Giang tiếp tục có hành vi bạo hành và chửi bới Linh nhiều lần. Không chịu được thói vũ phu của "chồng hờ", Linh bỏ về nhà cha mẹ ruột ở huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) sinh sống.

Sau đó, Giang đến gặp cha mẹ Linh để xin lỗi và xin phép đưa Linh về nhà cha mẹ mình. Tuy nhiên, sau khi được gia đình Linh đồng ý, cả hai lại tiếp tục đến huyện Đức Hòa thuê nhà trọ sinh sống. Trong thời gian này, Giang tiếp tục đánh đập Linh nên cô gái lại bỏ về nhà cha mẹ ruột.

Đến tháng 7/2018, Linh sinh một bé gái rồi cùng mẹ đến huyện Bình Chánh, TP HCM thuê nhà trọ ở nhằm tránh mặt Giang. Giang nhiều lần điện thoại, nhắn tin hăm dọa và yêu cầu Linh quay trở về chung sống nhưng đều bị cự tuyệt.

Đến tháng 3/2019, Linh cùng con gái trở về nhà cha mẹ ruột. Hay tin, Giang tìm đến thăm con và cho rằng cha mẹ của Linh đã ngăn cản không cho Linh về sống chung với mình. Giang nhiều lần hăm dọa và có lời lẽ xúc phạm Linh và gia đình.

Khoảng 10h sáng ngày 8/4/2019, Giang đến nhà cha mẹ Linh đòi thăm vợ con. Bị cha của Linh từ chối, thanh niên này tiếp tục có lời lẽ đe dọa, xúc phạm gia đình "vợ". Lúc này, Linh ở trong nhà nghe thấy, không kiềm chế được bản thân nên vào bếp lấy một con dao chạy ra đâm vào ngực "chồng hờ". Giang bỏ chạy, Linh đuổi theo, dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt Giang rồi tiếp tục dùng dao đâm thêm một nhát vào bụng gây thương tích nặng, khiến Giang tử vong ngay sau đó.

Gây án xong, Linh bỏ trốn đến chiều cùng ngày thì bị bắt giữ.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc