Đồng Nai: Cuồng sát 5 người trong cơn ghen

06:00 | 25/09/2013

814 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đàn ông cầm trên tay con dao dài rồi xông vào chém 5 người đang ngủ trong nhà làm 1 người chết và 4 người bị thương.

Khoảng 5h sáng 24/9, một vụ cuồng sát xảy ra tại ấp Bầu Trâm (xã Bầu Trâm, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) làm 1 người thiệt mạng và 4 người trọng thương.

Thông tin ban đầu, người đàn ông tên Đin, trên tay cầm dao xông vào nhà bà Võ Thị Gái (SN 1969) chém tất cả những ai đang ngủ tại đây.

Bà Gái đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa thị xã Long Khánh.

Hung thủ lăm lăm con dao đuổi chém ông Lê Văn Hoàng (SN 1972) rồi chạy đến xả dao vào bà Võ Thị Liễu (SN 1973) làm nạn nhân ngã gục xuống nền nhà. Những người còn lại gồm: Bà Võ Thị Gái, bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1963) và ông Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1945) cũng bị đối tượng chạy theo truy sát.

Lời khai của các nạn nhân, bà Liễu từ TP Biên Hòa về thị xã Long Khánh để ăn sinh nhật cháu. Hay tin vợ vắng nhà, đối tượng Đin (là chồng bà Liễu) theo dõi và biết được thông tin bà Liễu về nhà em ruột (bà Gái) để chơi.

Đến rạng sáng hôm sau, Đin mai phục gần đó, phát hiện trong nhà còn có ông Hoàng (tình địch) cũng ở trong nhà của bà Gái nên nổi cơn ghen. Cho rằng mọi người tiếp tay cho vợ “ngoại tình”, đối tượng Đin mang theo con dao dài xông vào chém tất cả những người đang ngủ trong nhà.

Ông Hoàng nhờ nhanh chân nên chạy thoát ra bên ngoài để cầu cứu mọi người. Trong lúc đuổi đánh “tình địch”, bà Liễu trốn ra sau nhà tắm nhưng bị Đin phát hiện nên quay trở lại, mở cửa rồi chém tới tấp vào vợ.

Gây án xong, Đin bỏ trốn khỏi hiện trường. Bà Liễu được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Long Khánh để cấp cứu nhưng đã tử vong. Những nạn nhân còn lại vẫn được các y bác sĩ tại bệnh viện điều trị vết thương.

Bà Gái cho hay, Đin và bà Liễu sống với nhau có 2 mặt con. Thời gian gần đây, hai người có những rạn nứt trong quan hệ vợ chồng và đang có ý định ly thân.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Hòa