Đơn phương ly hôn khi biết chồng có con riêng

15:20 | 18/07/2016

1,129 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã bao lần Trân nuốt nước mắt vào lòng để tha thứ cho chồng, cũng là để con có cha, vợ có chồng, để lại yêu thương nhau như ngày xưa nhưng không thể. Và cuối cùng, Trân quyết tâm đơn phương ly hôn, cho dù Vinh- chồng chị đã bao lần van xin tha thứ.

6 năm trước, Trân từng ba lần tìm đến thám tử nhờ điều tra về mối quan hệ của chồng và tình nhân. Chỉ trong vòng một năm, Trân liên tiếp đưa đơn ly hôn cho Vinh và yêu cầu chồng ký. Thế nhưng, lần nào Vinh cũng quỳ xuống cầu xin vợ tha thứ, hứa sẽ sửa đổi, bù đắp lại mọi lỗi lầm trước đây.

Cứ thế, lặp đi lặp lại, những lần đầu trái tim Trân còn xúc cảm, nước mắt cứ thế rơi nhưng dần dà, tất cả những lời hứa hẹn, tình yêu trong cô với chồng nguội lạnh. Thế nhưng, vì đứa con thơ nhỏ luôn bên cạnh cha không rời, bản thân Vinh cũng là người đàn ông yêu con vô điều kiện nên Trân cứ nấn ná, rồi tha thứ.

Mấy năm nay, Vinh luôn đối xử tốt với vợ, dành cho vợ con những điều tốt đẹp nhất, dần dà, Trân quên đi lỗi lầm xưa của chồng. Trân lao vào kinh doanh shop thời trang do chồng đầu tư. Cứ thế, Trân tưởng mình đang hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất thì bất ngờ biết chồng lại có tình nhân. Nỗi đau khó tả thành lời khi biết chồng có một đứa con riêng với tình nhân.

tin nhap 20160717164823
Ảnh mang tính minh họa

Đầu năm 2015, Trân nhận được một hộp quà được gói rất cẩn thận do nhân viên của chồng đem đến. Anh nhân viên nói chồng cô đã đặt mua món quà này và được gửi thẳng đến công ty, nhưng do giám đốc Vinh đi công tác đột xuất nên tiện đường ghé qua nhà đưa cho vợ giám đốc.

Vì tưởng là con búp bê mà chồng đã hứa mua cho cô con gái yêu, Trân đã mở hộp quà ra. Thế nhưng, đó không phải là búp bê xinh xắn như Trân nghĩ mà là một bộ đồ chơi siêu nhân. Tuy nhiên, Trân rất sốc khi trên tấm thiệp ghi: “Tặng con trai yêu của bố. Bố Vinh”.

Trân choáng váng không đứng vững khi đọc những dòng chữ ấy. Khi bình tâm trở lại, Trân nhớ rằng Vinh luôn khao khát có một cậu con trai nối dõi tông đường, trong khi cô chỉ sinh được con gái. Thêm nữa, Trân lại không dám sinh nỡ nữa sau lần sinh cô con gái đầu, phát hiện bị u xơ tử cung nên Trân phải gắng giữ sức khỏe.

Những ngày chồng vắng nhà, Trân đã suy nghĩ rất nhiều, cô mới nhận ra một điều, thì ra mấy năm nay chồng thường xuyên đi công tác vì muốn vợ bận rộn không để ý các hoạt động của anh bên ngoài. Bởi thế, anh mới mở cho Trân một shop thời trang, để vợ có thu nhập ổn định không bận tâm chuyện khác.

Để giải đáp mọi nghi ngờ, Trân lại đến vị thám tử mà cách đây nhiều năm cô đã từng thuê để điều tra chồng. Ngay lập tức, thám tử Duy và đồng nghiệp đã theo chân Vinh ngay khi anh ta đáp chuyến bay từ Singapore trở về Việt Nam.

Nghe lời của các thám tử, Trân đã đem hộp quà tới giao cho nhân viên đã đem tới nhà nói anh ta đem lên lại công ty để đưa cho chồng. Đồng thời nói với anh nhân viên rằng không được để Vinh biết chuyện này.

Sau khi ghé về công ty lấy quà, Vinh vội vã đem hộp quà đến một căn chung cư cách xa công ty anh khoảng 7km. Theo các thám tử tìm hiểu, đó là nhà của cô gái tên Lan đang sống cùng cậu con trai 5 tuổi. Hàng xóm chung quanh đều biết rõ Vinh và nói anh thường xuyên ghé nhà Lan thăm mẹ con cô.

Biết tất cả mọi chuyện, Trân vỡ lẽ ra nhiều sự thật mà chồng bấy lâu nay giấu cô. Đến nước này, Trân quyết tâm đơn phương ly hôn cho dù chồng có van xin thế nào đi chăng nữa.

Dù biết mình không thể sinh con vì lý do sức khỏe, và dù biết mình không thể sinh được con trai theo mong ước của nhà chồng để có người nối dõi tông đường nhưng Trân cũng khó lòng tha thứ cho chồng. Dù Trân có yêu con gái rất nhiều thì cũng khó lòng chấp nhận cái cảnh chồng chung với người phụ nữ khác.

Và đau đớn hơn khi chồng cô đã dối cô suốt hơn 5 năm trời và vui vẻ - hạnh phúc với người phụ nữ khác. Tình yêu- giận hờn- đau đớn cô nếm đủ và quyết tâm ly hôn để làm người mẹ đơn thân là quyết định không hề dễ dàng. Nhưng bởi, cô là đàn bà, và Trân đã chọn cho mình một ngả rẽ riêng để nhường chồng mình cho người đàn bà khác.

Nguyệt Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps