Đón mùa cưới với ưu đãi lớn tại triển lãm “We say yes”

15:41 | 06/09/2016

186 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Triển lãm cưới “We say yes” lần đầu tiên được Tập đoàn FLC tổ chức tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn từ ngày 9/9 đến 11/9/2016 và FLC Quy Nhơn từ ngày 23 đến 25/9/2016.

“We say yes” là triển lãm quy tụ nhiều thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới trên toàn quốc, cùng các thương hiệu trang phục cưới danh tiếng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho các cặp uyên ương.

Tham dự triển lãm, các cặp đôi sẽ cơ hội nhận được gói khuyến mại 30% giá phòng nghỉ dưỡng, voucher giảm giá 20% các gói đặt tiệc cưới, giảm giá 10% các dịch vụ hấp dẫn và nhiều phần quà có giá trị tại các Quần thể du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC.

tin nhap 20160905110135
Ưu đãi lớn tại triển lãm “We say yes”.

Trong khuôn khổ 1 ngày, các bạn gái sẽ thử làm cô dâu khi được trang điểm miễn phí, được khoác trên mình những bộ váy cưới lung linh, kiêu sa đến từ các thương hiệu lớn trong lĩnh vực áo cưới tại Việt Nam.

Cũng tại triển lãm, các cặp đôi sẽ được các chuyên gia tư vấn lễ phục, trang trí tiệc cưới, đặt tiệc, thuê phòng, kỳ nghỉ trăng mật và nhiều dịch vụ cưới hỏi khác. Tham dự “We say yes”, các cặp uyên ương trở nên lộng lẫy và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn tại không gian cưới đậm chất nghệ thuật FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn.

Điểm nhấn của triển lãm cưới độc đáo bên bờ biển này là 10 bộ ảnh cưới của 10 cặp đôi may mắn được lựa chọn trong minigame trên trạng mạng xã hội facebook. 10 cặp đôi này được trọn bộ album ảnh cưới miễn phí cùng toàn bộ trang phục cưới, make up, chụp hình tại Resort tuyệt đẹp bên bở biển FLC Sầm Sơn.

Và 3 cặp đôi có số phiếu bình chọn cao nhất tại Triển Lãm Cưới 2016 được tổ chức tại FLC Samson Beach & Golf Resort từ ngày 9/9/2016 đến 11/9/2016 sẽ nhận được giải thưởng vô cùng hấp dẫn là những voucher nghỉ và sử dụng dịch vụ tại các quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư.

Ngoài các hoạt động dành cho cặp đôi, triển lãm còn có màn trình diễn trang phục cưới ấn tượng và chương trình ca nhạc đặc sắc với sự tham gia của nhiều cặp đôi nổi tiếng.

Là địa điểm lý tưởng chụp ảnh cưới, tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn sẽ hiện thực hóa ước mơ hạnh phúc của các đôi uyên ương trong không gian độc đáo của những biệt thự ven biển xinh đẹp, sân golf đẳng cấp quốc tế hay bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam…

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc