Đối thủ ‘nặng ký’ của Lan Khuê tại Miss World là ai?

09:18 | 03/12/2015

1,597 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lan Khuê cho biết, cô đánh giá cao thí sinh nước chủ nhà Trung Quốc, bên cạnh đó còn là người đẹp đại diện từ Pháp, Li Băng và Ba Lan.  

Dù chỉ mới tham gia vào những hoạt động bên lề chứ chưa chính thức bước vào các phần thi chính của cuộc thi Hoa hậu Thế giới nhưng Trần Ngọc Lan Khuê đã dần thấy được những thí sinh tiềm năng. Chia sẻ bên lề cuộc thi, Lan Khuê cho biết, cô đánh giá cao thí sinh nước chủ nhà Trung Quốc, bên cạnh đó là người đẹp đại diện của Pháp, Li Băng và Ba Lan.

doi thu nang ky cua lan khue tai miss world la ai
Lan Khuê và các người đẹp tại Miss World

Lan Khuê chia sẻ, các thí sinh kể trên đều có những ưu thế nhất định của riêng mình về ngoại hình, phong cách, thần thái… Đặc biệt nhất là thí sinh Trung Quốc bởi ngoài những yếu tố kia thì cô còn được trình diễn ở sân nhà.

Tuy nhiên, không vì thế mà Lan Khuê tỏ ra thiếu tự tin. Cô gái 22 tuổi chia sẻ, hằng ngày cô vẫn dành nhiều thời gian để đọc báo và biết được sự ủng hộ rất lớn từ quê nhà. Chính điều đó đã tiếp thêm cho cô nhiều sức mạnh để thể hiện bản thân trong cuộc thi.

doi thu nang ky cua lan khue tai miss world la ai

Trước đó, BTC Hoa hậu Thế giới có thông báo rằng thí sinh nào được bình chọn nhiều nhất trên trang web cuộc thi nghiễm nhiên sẽ được lọt vào Top 6 thí sinh của vòng ứng xử. Ngay lập tức, Lan Khuê nhận được sự ủng hộ rất lớn từ độc giả, việc cô lọt vào Top 3 bình chọn đã chứng minh điều đó.

“Tuy Khuê vẫn cần nhiều hơn sự bình chọn của độc giả để dành chiến thắng trong cuộc bình chọn này nhưng sự ủng hộ đó thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với Khuê. Nó giúp Khuê cảm thấy tự tin và vững tâm hơn trong cuộc thi”, Lan Khuê chia sẻ.

Cô cho biết là trong mấy ngày vừa qua, tình cảm, sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả Việt Nam đã làm cô rất xúc động. Đặc biệt là nhiều anh chị em nghệ sĩ đã không ngừng kêu gọi bình chọn cho Lan Khuê.

Lan Khuê cho biết, tuần đầu tiên của cuộc thi mới chỉ là các hoạt động bên lề. Đó là các hoạt động ý nghĩa như tham gia các hoạt động môi trường, gây quỹ phát triển trẻ em...

doi thu nang ky cua lan khue tai miss world la ai
Lan Khuê tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi

Những phần thi chính sẽ bắt đầu vào tuần sau. Lan Khuê nói, tâm trạng của cô hiện tại là rất chờ đón và mong ngóng bước vào phần tranh tài ở các phần thi chính của cuộc thi. 

doi thu nang ky cua lan khue tai miss world la ai

Lan Khuê có cơ hội vào thẳng Top ứng xử của HHTG 2015

Theo quy chế của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ nghiễm nhiên lọt thẳng vào top 5+1 để thi phần thi ứng xử. 

doi thu nang ky cua lan khue tai miss world la ai

Kỳ vọng gì ở Lan Khuê, Phạm Hương?

Vào ngày 1.12, Phạm Hương sẽ lên đường sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ và Lan Khuê cũng đã vừa sang Trung Quốc thi Hoa hậu Thế giới. Cả hai đều được đánh giá và kỳ vọng rất cao tại các cuộc thi này. 

T.V

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...