Đội bóng Nhật Bản bác bỏ tin đồn tái hợp HLV Miura

14:58 | 17/01/2016

528 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày gần đây, dư luận Việt Nam rộ lên thông tin HLV Miura sẽ nói lời chia tay bóng đá Việt Nam trong thời gian tới để quay về dẫn dắt một đội bóng tại J-League 1. Tuy vậy gần như ngay lập tức, thông tin này đã bị bác bỏ.

Đội bóng được đồn đoán sẽ là điểm đến của HLV Miura là tân binh của J-League 1 mùa giải tới- CLB Omiya Ardijia. Đây là đội bóng mà đương kim HLV trưởng ĐTVN và U23 Việt Nam từng 2 lần dẫn dắt trong quá khứ. Thậm chí, HLV sinh năm 1963 còn từng cùng đội bóng này giành quyền thăng hạng J-League 1 vào mùa giải  2004.

doi bong nhat ban bac bo tin don tai hop hlv miura
HLV Miura cùng U23 Việt Nam đón nhận thất bại ngay trận mở màn VCK U23 châu Á

Các thông tin gần đây cho rằng, khi HLV Miura đáo hạn hợp đồng với VFF vào tháng 4 tới, ông sẽ không tái kí hợp đồng mà sẽ trở về dẫn dắt Omiya Ardijia. Cũng có những thông tin cho rằng HLV Miura sẽ xin giải phóng sớm hợp đồng ngay sau khi VCK U23 châu Á kết thúc để kịp về dẫn dắt đội bóng cũ thi đấu ở ngay những vòng đấu đầu tiên của J-League 1, giải đấu sẽ khởi tranh vào tháng 2 tới.

doi bong nhat ban bac bo tin don tai hop hlv miura
HLV Miura đang cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á

Tuy vậy, ngày hôm qua, phía CLB Omiya Ardijia đã gián tiếp bác bỏ không tin này khi đội bóng này xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Shibuya Hiroki- người đã dẫn dắt đội bóng này giành quyền thăng hạng ở mùa giải vừa qua. Như vậy, việc HLV Miura tái ngộ đội bóng cũ là điều gần như không thể xảy ra trong thời gian gần sắp tới, nhưng điều này cũng không đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia này sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với VFF.

doi bong nhat ban bac bo tin don tai hop hlv miura
CLB Omiya Ardijia xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với HLV hiện tại

Bản hợp đồng mà VFF và HLV Miura đã kí kết có thời hạn đến tháng 4, mà từ giờ đến lúc ấy, ngoại trừ VCK U23 châu Á đang diễn ra hiện tại thì cả đội U23 và ĐTQG đều không tham dự bất kì một trận đấu hay một giải đấu nào. Chính bởi thế, giải đấu tại Qatar này sẽ là cơ hội cuối cùng để quyết định việc HLV người Nhật có còn tiêp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam nữa hay không.

[PHOTO] Ảnh chế: HLV Miura ưa mạo hiểm, thích thử cảm giác mạnh
[PHOTO] Người đẹp nóng bỏng lên tiếng mia mai Real Madrid
[PHOTO] Cúp Chiến thắng 2015: Kỳ thủ nhí Cẩm Hiền lập cú đúp

Duy Long