Độc đáo "thiên đường" giải trí của giới trẻ Hà Thành

14:28 | 13/05/2017

2,148 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nằm trong con ngõ của đường Hoàng Cầu (Hà Nội), X98 là tổ hợp kinh doanh, ăn chơi hay còn gọi là "thiên đường" giải trí dành cho giới trẻ Hà thành.

Khu tổ hợp sáng tạo, nghệ thuật Zone 9 từng được biết đến là một "thiên đường" giải trí của cộng đồng giới trẻ. Khu hợp tác xã bỏ hoang bỗng trở thành tụ điểm giải trí với hàng loạt cửa hàng thời trang, quán cà phê... thu hút một lượng lớn giới trẻ tìm đến.

Giữa tháng 1/2014, Zone 9 phải đóng cửa do một vài sự cố xảy ra. Tuy nhiên, những người từng làm nên Zone 9 vẫn không từ bỏ đam mê và quyết tâm tạo nên một khu tổ hợp nghệ thuật thứ hai mang tên X98.

X98 nằm trên khu đất của một xí nghiệp bỏ hoang trong một con ngõ tại phố Hoàng Cầu. X98 được thiết kế theo phong cách Zone 9, gồm 15 cửa hàng nằm dọc hai dãy nhà được nối với nhau bởi hệ thống hành lang phía ngoài tầng 2. Nơi đây phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm, vui chơi của các bạn trẻ.

Đối tượng khách hàng mà X98 nhắm đến là giới trẻ, nhất là sinh viên nên nhìn chung giá cả ở đây khá hợp lý. Với phong cách thiết kế sáng tạo, bắt mắt, X98 đã và đang trở thành địa điểm ăn và chơi thú vị tại Hà Nội cho mọi lứa tuổi.

Thảo Ngân - Minh Tùng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc