Đoàn Thanh niên PVI hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19

17:24 | 21/04/2020

806 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với tinh thần tương thân tương ái, các chi đoàn thuộc Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Bảo hiểm PVI (Đoàn Thanh niên PVI) trên cả nước đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực sẻ chia với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em thiếu nhi nghèo trên cả nước để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.    
doan thanh nien pvi ho tro nguoi co hoan canh kho khan trong mua dich covid 19PVChem chung sức cùng bộ đội biên phòng chống dịch Covid-19
doan thanh nien pvi ho tro nguoi co hoan canh kho khan trong mua dich covid 19PTSC Thanh Hóa ủng hộ phòng chống dịch COVID -19 tại địa phương
doan thanh nien pvi ho tro nguoi co hoan canh kho khan trong mua dich covid 19PV GAS ủng hộ Bà Rịa - Vũng Tàu 300 triệu đồng để phòng chống dịch COVID-19
doan thanh nien pvi ho tro nguoi co hoan canh kho khan trong mua dich covid 19CĐ DKVN: Ủng hộ các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch
doan thanh nien pvi ho tro nguoi co hoan canh kho khan trong mua dich covid 19

Ngày 6/4, các đoàn viên thanh niên thuộc Chi đoàn Bảo hiểm PVI Gia Định đã trao tặng 500 phần quà, mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng gồm những thực phẩm thiết yếu cho bà con nghèo trong tuần đầu chiến dịch ngay tại Văn phòng Bảo hiểm PVI Gia Định. Không những thế, các đoàn viên thanh niên trong Công ty chia nhau đi từng ngõ hẻm để phát quà cho những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

doan thanh nien pvi ho tro nguoi co hoan canh kho khan trong mua dich covid 19
CBCNV Bảo hiểm PVI Gia Định trao quà cho mái ấm tình thương chùa Diệu Pháp

Tiếp đó, ngày 8/4, CBCNV Bảo hiểm PVI Gia Định cũng đã đến trao tặng một số nhu yếu phẩm cho mái ấm tình thương chùa Diệu Pháp tại Đồng Nai với tổng giá trị 50 triệu đồng.

Ngày 10/4, Chi đoàn Bảo hiểm PVI phía Nam đã hỗ trợ 40 thùng sữa tươi và 50 kg gạo giúp các em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ được nuôi dưỡng tại Mái ấm tình thương chùa Diệu Giác (phường Bình An, quận 2, TP HCM).

Trong 2 ngày 13 - 15/4 tại Trụ sở Văn phòng, Đoàn Thanh niên PVI Huế phối hợp với Hội Phụ nữ Bảo hiểm PVI Huế tổ chức hoạt động thiện nguyện tặng 1.050 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn.

doan thanh nien pvi ho tro nguoi co hoan canh kho khan trong mua dich covid 19

Ngày 18/4, tại trường THCS Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội), Đoàn Thanh niên PVI các đơn vị khu vực Hà Nội đã phối hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội trao tặng các phần quà cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn phường Đại Kim.

doan thanh nien pvi ho tro nguoi co hoan canh kho khan trong mua dich covid 19

Sự đóng góp của tuổi trẻ PVI thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, nét đẹp văn hóa của ngành Dầu khí, góp phần cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham gia các hoạt động xã hội nhằm chung tay, chung sức phòng chống dịch Covid-19.

P.V