Diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24

10:23 | 14/02/2020

2,249 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đạo diễn Thanh Hiệp, thầy của Phương Trang cho biết, nữ diễn viên đã qua đời ngày 12/2 vì di chứng của bệnh lupus ban đỏ, hưởng dương 24 tuổi.
Diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24
Diễn viên Phương Trang

Được biết, thời gian vừa qua Phương Trang mắc bệnh lupus ban đỏ, phải uống thuốc kéo dài, sức khỏe cứ yếu dần. Mới đây, Phương Trang được tiến hành truyền máu và tiến hành xét nghiệm để tìm ra phương án chữa bệnh hiệu quả hơn. Tuy nhiên những ngày gần đây, nữ diễn viên mệt mỏi, đuối sức và đã qua đời ngày 12/2.

Hồi tháng 9/2019, Phương Trang thi tốt nghiệp khoá 8 với vai Hồng trong vở kịch "Con nhà nghèo" tại Lớp đào tạo diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân. Đạo diễn Thanh Hiệp là thầy của Phương Trang. NSND Hồng Vân cho biết, lúc thi tốt nghiệp thì sức khỏe của Phương Trang đã không tốt, chị đề nghị học trò không phải diễn nhưng Phương Trang vẫn cố xin dự thi.

Diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24
Phương Trang trong vai Hồng vở "Con nhà nghèo"

Sau khi tốt nghiệp, diễn viên vẫn muốn được diễn vai này nhưng sợ sức khỏe Phương Trang không đảm bảo nên Hồng Vân không cho diễn. NSND nói thêm, tuy không trực tiếp dạy Phương Trang nhưng cô vẫn ấn tượng ở học trò về đam mê diễn xuất.

Trước sự ra đi của Phương Trang, nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình. Họ tiếc thương khi cô qua đời ở độ tuổi đôi mươi.

Đạo diễn Thanh Hiệp - người từng dạy nữ diễn viên tại lớp kịch của sân khấu Hồng Vân xót xa: "Từ lúc sinh, em đã bị bệnh liên tục, phải uống thuốc. Nhưng em rất lạc quan, say mê nghệ thuật. Em tham gia dạy múa cho nhà thờ Tân Định, được các cha xứ và ca đoàn yêu thương".

"Trước Tết, em được truyền máu, các bác sĩ bác sĩ Đại học Y dược đang chẩn đoán để tìm ra phương cách hiệu quả hơn nhưng sau khi chụp hình để tiến hành xét nghiệm thì em lại ra đi", anh chia sẻ thêm.

Diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24
MC Đại Nghĩa chia sẻ hình ảnh cùng Phương Trang và các học trò

Trên trang cá nhân, Đại Nghĩa chia sẻ loạt ảnh Phương Trang cùng các bạn trong lớp đào tạo diễn viên K8 của sân khấu kịch Hồng Vân. Trong đó, có hình ảnh vai diễn cuối cùng của diễn viên trên sân khấu.

Anh xúc động viết về học trò: "Tấm hình cuối cùng, đó là khoảnh khắc mà chúng ta sẽ không quên về một người bạn với vai diễn cuối cùng. Câu chuyện ấy, câu thoại ấy như là một định mệnh: 'Ai cũng có một lần sinh ra và một lần chết đi. Nhưng chúng ta sống làm sao, sống như thế nào để mỗi ngày trôi qua thật là ý nghĩa'... Xem lại những bức hình này, muốn nói điều gì đó nhẹ nhàng thôi nhưng mắt thầy lại nhòe đi".

Quyền Linh đau lòng thốt lên khi biết tin nữ diễn trẻ qua đời: "Trời ơi thương quá đi... xin thắp nén hương cầu chúc em yên nghỉ nơi cõi vĩnh hằng".

Theo thông tin từ đạo diễn Thanh Hiệp, tang lễ của Phương Trang diễn ra tại nhà riêng ở quận 3, TP HCM. Ngày 15/2, linh cữu của diễn viên sẽ được đưa đến Thánh đường Giáo xứ Tân Định, sau đó được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

A.N

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.