Diễn viên người Mỹ bị virus ăn ngực

07:00 | 09/07/2015

4,093 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một ca phẫu thuật cải tạo  vòng 1, cơ thể của nữ diễn viên Heather Elizabeth Parkhurst bất ngờ bị vi khuẩn ăn thịt người xâm nhập. Loại vi khuẩn này đã tấn công, ăn mô ngực của Heather Elizabeth Parkhurst, khiến cô sốt cao và lâm vào tình cảnh nguy kịch.

Nữ diễn viên Hollywood Heather Elizabeth Parkhurst cho biết, cô rất xem trọng bộ ngực của mình vì những thành công mà nó mang lại. Thế nhưng, để tham gia phim với một bộ ngực phù hợp, Heather Elizabeth Parkhurst quyết định tìm đến bác sĩ để điều chỉnh lại ngực của mình thêm hoàn thiện hơn.

Nữ diễn viên Heather Elizabeth Parkhurst
Nữ diễn viên Heather Elizabeth Parkhurst

Sau khi phẫu thuật, ngực của cô trông thật tuyệt, nhưng cô đột nhiên bị ốm nặng và nhiệt độ trong cơ thể bắt đầu tăng đột biến. Bác sĩ ngay lập tức đưa cô đến bệnh viện. Ca phẫu thuật giảm vòng 1 của cô đã hoàn toàn thất bại. Vết mổ khiến một loại vi khuẩn ăn thịt người có tên khoa học là Methicillin-Resistant Staphylococcus aureus (MRSA) xâm nhập vào cơ thể, tàn phá các mô ngực.

Bác sĩ chẩn đoán và chữa trị cho nữ diễn viên
Bác sĩ chẩn đoán và chữa trị cho nữ diễn viên

Hiện tại, nữ diễn viên Hollywood Heather Elizabeth Parkhurst rất mong muốn được giúp đỡ, phẫu thuật lại ngực để tiếp tục công việc, lấy lại "những gì đã mất" trong thời gian qua.

G-Dragon, Kim Soo Hyun “lấn sân” Hollywood

Mới đây, tấm poster phim Self/Less xuất hiện tại Hàn Quốc đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ vì sự xuất hiện tên của một loạt các ngôi sao Kpop.

Diễn viên người Mỹ bị virus ăn ngực

Thay vì hình ảnh chàng tài tử điển trai Ryan Reynolds mình trần dựa lưng vào một tấm kính như bản quốc tế, poster phim tại đây lại là tên của một loạt người nổi tiếng như G-Dragon, Kim Soo Hyun, Won Bin, Song Hye Kyo, Yoo Jae Suk và một số ngôi sao thể thao khác cùng dòng chữ "Bạn muốn đánh cắp cuộc đời của ai?".

Dù có tên trên poster nhưng các ngôi sao này không xuất hiện trong phim. Là bộ phim khoa học viễn tưởng của Hollywood, Self/Less có sự tham gia của Ryan Reynolds, Ben Kingsley, Matthew Goode và Michelle Dockery.

“Trai đẹp ngoài hành tinh” đang hẹn hò?

“Trai đẹp ngoài hành tinh” đang hẹn hò?

(PetroTimes) -Theo thông tin từ trang web Cytic,Dara (2NE1) và “trai đẹp ngoài hành tinh” đang hẹn hò với nhau.

“Người sói” Hugh Jackman phải điều trị ung thư

“Người sói” Hugh Jackman phải điều trị ung thư

“Người sói” Hugh Jackman cho biết, anh đã thực hiện tất cả 4 cuộc tiểu phẫu để loại bỏ tế bào ung thư da trong hơn 1 năm vừa qua, kể từ khi phát hiện bệnh vào tháng 11/2013.

Phim cổ trang mỹ nhân vẫn khoe ngực

Phim cổ trang mỹ nhân vẫn khoe ngực

Trong những bộ phim cổ trang với váy áo lùm xùm nhưng nhiều mỹ nhân vẫn hở ngực ngồn ngộn khiến khán giả không khỏi “nhức mắt”.

“Người tình” của Phạm Băng Băng là đồng tính

Sau 'bom tấn truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng từng có một thời gian bị nghi ngờ là đang hẹn hò, tuy nhiên Băng Phạm rút cục lại công bố chuyện tình của mình với Lý Thần.

Lý Trị Đình
Lý Trị Đình

Sau thời gian tham gia chương trình truyền hình thực tế Hoa dạng tỷ tỷ của đài Đông Phương, Lý Trị Đình bắt đầu bị nghi ngờ là người đồng tính khi liên tục thân mật với Mã Thiên Vũ. Mã Thiên Vũ cũng từng có thời gian bị nhiều khán giả nghi ngờ là đang hẹn hò với Lâm Chí Linh.

Diễn viên người Mỹ bị virus ăn ngực
Diễn viên người Mỹ bị virus ăn ngực
Mã Thiên Vũ
Mã Thiên Vũ

Tin đồn về cặp đôi đồng tính lan rộng khi trong Hoa dạng tỷ tỷ, Lý Trị Đình và Mã Thiên Vũ liên tục gọi nhau bằng những cái tên âu yếm 'Bố nó', 'Mẹ nó'. Cả hai nam diễn viên đều chưa từng công bố bạn gái trước đó, trong khi Mã Thiên Vũ từng có thời gian dính tin đồn 'cặp kè' với một nam nhiếp ảnh gia để trở nên nổi tiếng.

Trong suốt quá trình quay chương trình, họ ngủ chung phòng mỗi đêm và thường lớn tiếng cãi nhau như một cặp đôi thực sự. Trên trang Weibo, cả hai cũng tương tác với nhau rất đều đặn.

Hình ảnh của 2 nam diễn viên
Hình ảnh của 2 nam diễn viên

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Trịnh Đình nhắc đến Thiên Vũ như người đàn ông đứng sau thành công của anh: “Chúng tôi gặp nhau mỗi ngày trong suốt quá trình quay phim và cả hai đều có chất xúc tác đặc biệt. Nếu có gì tôi không làm được, anh ấy sẽ giúp tôi rất tự nhiên. Thiên Vũ là người đứng sau thành công của tôi ... Tôi dường như trở thành vợ anh ấy vậy. Tôi là người mẹ, anh ấy là người cha”.

Nữ thần” Kpop bị fan mắng bất tài

AOA vừa trở lại cùng ca khúc Heart Attack. Cùng độ phủ sóng của bản hit mới, thành viên Mina cũng bất ngờ được chú ý nhờ vẻ đẹp tựa nữ thần, đôi mắt to và thân hình chuẩn.

Tuy nhiên, sóng gió cũng đồng thời kéo tới với Mina, khi mới đây tại một buổi fansign, cô nàng đã bị fan mắng là bất tài. Theo đó, vào buổi kí tặng ngày 4/7 tại Apgujung, các fan đã thấy Mina trông rất buồn rầu. Thậm chí, nhiều fan còn thấy cô nàng rơi cả nước mắt. Vào buổi kí tặng tiếp theo diễn ra sau đó một ngày, một fan đã hỏi Mina vì sao hôm trước đó, cô lại khóc và Mina trả lời rằng cô đã bị ghét bỏ.

Diễn viên người Mỹ bị virus ăn ngực
Diễn viên người Mỹ bị virus ăn ngực
Diễn viên người Mỹ bị virus ăn ngực
Mina (AOA)

Sau khi nghe chuyện này các fan đã điều tra vấn đề và phát hiện ra một người tham gia sự kiện có thể đã thì thầm vào tai Mina những lời ghét bỏ hoặc viết chúng lên một tờ giấy nhắn khi đang được Mina kí tặng. Mặc dù hầu hết các bài đăng về việc nữ ca sĩ đã nghe thấy gì đều bị xóa bỏ nhưng một số người khẳng định nội dung của chúng như sau: "Một ca sĩ thì phải có giọng hát hay. Tốt nhất là hãy dành khoảng thời gian mà cô chăm sóc ngoại hình để luyện tập đi”.

Sau khi biết được câu chuyện của Mina, hầu hết fan đều bày tỏ sự cảm thông với thành viên nhóm AOA. Họ cũng không quên chỉ trích sự quá đáng và thiếu tế nhị của khán giả nói trên. Trong nhóm, Mina đảm nhận vai trò rapper và giọng hát của cô chưa bao giờ được đánh giá cao.

Anh Anh