Diễn viên ngồi tù vì cưỡng hiếp

21:08 | 08/09/2015

2,683 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn viên Thường Khải Lâm vừa bị ra tòa vì tội cưỡng hiếp nữ sinh. Tòa tuyên án mức 3 năm rưỡi tù cho diễn viên gạo cội Hoa ngữ.  

Diễn viên gạo cội Hoa ngữ Thường Khải Lâm vừa phải ra hầu tòa vì tội hiếp dâm nữ sinh. Theo truyền thông đưa tin, một cô gái 20 tuổi đã đâm đơn ra tòa kiện tài tử họ Thường về việc lừa cô vào khách sạn ở Đại Hưng, Bắc Kinh rồi cưỡng hiếp. Ông Thường còn chụp ảnh khỏa thân làm kỉ niệm. Vụ việc xảy ra vào tháng 5/2014 và ngay sau khi bị tố cáo, Thường Khải Lâm đã bị bắt vào 11/6.

dien vien trung quoc ngoi tu vi cuong hiep 1
Diễn viên Thường Khải Lâm

Tòa án cho hay, kết quả điều tra đã xác định Thường Khải Lâm đích thực cưỡng hiếp nữ sinh. Ông phải chịu mức án ba năm rưỡi tù giam. Trong khi đó, hai người đàn ông giúp Thường Khải Lâm thủ tiêu chứng cứ cũng lĩnh án vì che giấu tội phạm.

Nam diễn viên Thường Khải Lâm là diễn viên gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ và từng tham gia một số phim như "Diên an bảo dục viện, Cộng hòa quốc bất hội vong kí (vai Chu Ân Lai), Thanh thiếu niên thư pháp..."

duong tang nhiep vien ngoi tu vi danh nguoi

‘Đường Tăng’ Nhiếp Viễn ngồi tù vì đánh người

Nam diễn viên Nhiếp Viễn đã cùng Hà Mục, Khâu Khải Minh đánh "hội đồng" một tài xế taxi.

sieu mau noi tieng ngoi tu vi rua tien nua trieu do

Siêu mẫu nổi tiếng ngồi tù vì rửa tiền nửa triệu đô

Ngày 14/3 vừa qua, trong khi chờ người anh trai tại sân bay quốc tế Benazir ở thủ đô Islamabad của Pakistan, siêu mẫu nổi tiếng Pakistan Ayyan Ali bị lực lượng an ninh bắt giữ cùng với hơn 500.000USD trong túi xách, được coi là đã vượt quá giới hạn số tiền mặt được luật pháp cho phép mang ra nước ngoài là 10.000USD.

thu ky doa kien vi bi goi la nguoi trung quoc

Thư Kỳ dọa kiện vì bị gọi là người Trung Quốc?

Thông tin diễn viên Thư Kỳ phản ứng với Cannes 2015 khi được giới thiệu là diễn viên Trung Quốc đã vấp phải sự phản ứng dữ dội.

Thế giới khủng long ăn khách thứ 3 lịch sử

Là phần 4 của loạt phim 'Công viên khủng long', 'Thế giới khủng long' có chi phí sản xuất lên tới 150 triệu USD và công chiếu toàn cầu từ 12/6. Chỉ cần 2 tháng, 'Thế giới khủng long' đã đánh bại 'The Avengers' và 'Furious 7' để leo lên vị trí thứ 3 trong top 10 phim ăn khách nhất mọi thời, chỉ sau 'Avatar' (2,78 tỉ USD) và 'Titanic' (2,18 tỉ USD).

dien vien trung quoc ngoi tu vi cuong hiep
Một cảnh trong Thế giới khủng long

Chưa dừng lại ở đó, 'Thế giới khủng long' vừa trở thành bộ phim thứ 4 trong lịch sử phòng vé doanh thu 1 tỉ USD tại thị trường nước ngoài (chưa kể doanh thu tại khu vực Bắc Mỹ), sau Avatar,Titanic và Furious 7. Tính đến thời điểm này, bộ phim có sự tham gia của tài tử Chris Pratt đã thu về 646 triệu USD riêng tại quê nhà Bắc Mỹ.

Mùa hè 2015 đánh dấu thành công vượt bậc của hãng Universal khi các phim của hãng này thu về tổng cộng hơn 6 tỉ USD. Universal cũng là studio đầu tiên có tới 3 phim đạt doanh thu trên 1 tỉ USD trong 1 năm (Thế giới khủng long, Furious 7 và Minions).

Thư Kỳ không lấy chồng vì sợ khổ

Dầu sự nghiệp thành đạt và là một trong những cái tên nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Đài Loan, Thư Kỳ có đời sống tình ái khá kín tiếng. Trả lời phỏng vấn, mỹ nhân Nhiếp Ẩn Nương thường bày tỏ thái độ bi quan với hôn nhân, cô tiết lộ rằng cô bị ảnh hưởng bởi mẹ đẻ và luôn nghĩ rằng hôn nhân chỉ "làm lãng phí tuổi trẻ".

06 thu ky 1 4615 1441594507
Thư Kỳ

Thư Kỳ được cho là đang đi lại với Phùng Đức Luân, chuyện tình cảm của hai người đã kéo dài 17 năm nay dù diễn viên Đài Loan luôn nói "chỉ là bạn bè". Cô chia sẻ quan điểm của mình về chuyện kết hôn: "Mẹ tôi là người không may mắn với hôn nhân. Bà lấy chồng rồi sinh tôi khi chưa đầy 18 tuổi. Giờ thì tôi 40, còn bà mới chỉ 58. Bà luôn nói rằng bà không thể đeo đuổi những ước mơ của mình thời còn trẻ, chỉ vì phải nuôi con. Đó là lý do vì sao bà luôn nói, hôn nhân chỉ làm phí hoài tuổi trẻ, lãng phí cuộc đời".

dien vien trung quoc ngoi tu vi cuong hiep 2
Phùng Đức Luân - Thư Kỳ

Bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của mẹ, suốt những năm tháng tuổi trẻ, Thư Kỳ rất e dè với hôn nhân, nhưng thời gian đã khiến cô thay đổi. Ở tuổi tứ tuần, cộng với việc bạn bè đều lần lượt "theo chồng bỏ cuộc chơi", Thư Kỳ rơi vào mâu thuẫn trong tư tưởng: "Những kẻ cô đơn lại ghen tị với người đã kết hôn, trong khi những người có gia đình hay tị nạnh với những người son rỗi. Tôi thường đi ăn tối với bạn bè, và khi họ đưa con tới cùng, tôi thường nghĩ: Wow, thật tuyệt nếu mình có đứa con thế này".

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...