Diễn viên Kiều Thanh thừa nhận mình là người thứ ba

13:20 | 30/07/2019

809 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau một thời gian vắng bóng và im lặng ở showbiz, mới đây diễn viên Kiều Thanh khiến mọi người bất ngờ khi thừa nhận hiện cô đang là vợ lẽ nhưng lại được vợ rất quý mến, thần tượng.

Mới đây, diễn viên Kiều Thanh xuất hiện trong buổi họp báo bộ phim truyền hình "Hoa hồng trên ngực trái" của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Trong buổi trò chuyện, nữ diễn viên khiến mọi người khá bất ngờ khi cô thừa nhận mình là người thứ 3.

dien vien kieu thanh thua nhan la nguoi thu 3 va duoc vo ca yeu quy
Kiều Thanh trong buổi họp báo

Chia sẻ với mọi người, Kiều Thanh cho biết hiện cô và chồng vẫn chưa làm đám cưới. "Thanh là vợ hai, nhưng vợ cả lại yêu quý và thần tượng Thanh. Ba người đi chơi với nhau bình thường, con cái yêu thương quây quần vui vẻ với nhau. Thực ra, Thanh đã từng mặc áo dài in chữ hỉ ra mắt nhà chồng, ra mắt "chị cả" nhưng quy mô hẹp thôi. Người thân trong gia đình đều chứng kiến cả, chỉ có không công bố ra ngoài thôi", Kiều Thanh nói.

Nói về cuộc sống hiện tại, Kiều Thanh cũng tiết lộ chồng chị và vợ cũ không ly dị nhưng chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa bởi vợ cũ ở một nhà, còn vợ chồng Kiều Thanh ở một nhà. “Anh ở hẳn với Thanh, chứ không có chuyện "chung chồng". Cái đấy khó lắm, Thanh cũng không chấp nhận như thế!”.

Khi nói về cuộc tình đầy bất ngờ này, Kiều Thanh cho biết cô đến với chồng là vì tình người chứ không phải tình yêu. Trước đó, cô và chồng đã chơi thân với nhau 6 năm. Thời điểm ấy, gia đình chồng và vợ cả không hạnh phúc nên cô quyết định xen vào để khơi dậy tình yêu trong gia đình của chồng. Tuy nhiên Kiều Thanh nhận thấy tình yêu của người vợ cả không lớn bằng cô nên người vợ đã cả buông tay và giao trách nhiệm lại cho Kiều Thanh.

dien vien kieu thanh thua nhan la nguoi thu 3 va duoc vo ca yeu quy
Kiều Thanh khiến mọi người bất ngờ khi thừa nhận là người thứ 3

Kiều Thanh khẳng định đó là lý do cô chen vào cuộc sống của gia đình người khác nhưng không có một cuộc đánh ghen nào, cũng không có tai tiếng về tôi.

Về phía vợ cả, Kiều Thanh cho biết mọi người rất hòa hợp và thường xuyên mua tặng đồ nhau hoặc đi du lịch cùng cả gia đình mỗi khi rảnh rỗi. Mối quan hệ giữa con riêng của chồng cũ với Kiều Thanh cũng khá tốt, thậm chí cô cũng thẳng thắn giải thích với người con lớn của vợ cả lý do cô xuất hiện ở gia đình này.

Khi hỏi làm người thứ ba và thừa nhận như vậy có sợ bị dư luận chỉ trích, Kiều Thanh bình thản nói: "Đúng đấy! Tôi là người thứ ba đấy. Nhưng các bạn hãy sống như tôi đi, làm một người thứ ba như tôi, được vợ cả yêu quý như thế đi! Tôi muốn là người tiên phong phá bỏ định kiến về người thứ ba là xấu. Vì một người thứ ba như tôi chỉ mang lại điều tốt đẹp cho gia đình của người đàn ông của tôi".

dien vien kieu thanh thua nhan la nguoi thu 3 va duoc vo ca yeu quy
Kiều Thanh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

"Cả gia đình anh ấy cám ơn tôi, vợ anh ấy cám ơn tôi, các con anh ấy yêu quý tôi. Mọi người hãy làm người thứ 3 như tôi, nhìn tôi mà học. Tôi có thể tự tin để nói những điều ấy!", Kiều Thanh nói thêm.

Khi quyết định chia câu chuyện này, Kiều Thanh cũng khẳng định cô không bào chữa mà chỉ muốn thông báo với mọi người cô đã làm được điều ấy, đã được xã hội và những người thân ghi nhận.

Hiểu Minh (t/h)

dien vien kieu thanh thua nhan la nguoi thu 3 va duoc vo ca yeu quy“Nguyệt thảo mai” hóa thân thành nữ minh tinh màn bạc kiêu sa