Diện crop-top khoe vòng eo con kiến

13:22 | 06/05/2014

2,274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trang phục crop-top vẫn không hề “hạ nhiệt” với những bạn trẻ yêu thích thời trang. Và mùa hè này, bạn đã sẵn sàng để thử những bộ trang phục crop-top khoe vòng eo con kiến hay chưa? Cùng đọc bài viết dưới đây để lên ý tưởng cho set đồ của mình nhé!

Crop-top màu xanh cobalt phối cùng chân váy flared chất vải tweed vốn đã tạo nên sự nổi bật, trẻ trung cho bộ đồ, quý cô này còn khéo kết hợp thêm cùng những phụ kiện rất trendy như clutch trong suốt hình hộp, kính mặt gương và vòng tay metallic.

Màu vàng nổi bật trên váy như khiến bộ đồ mềm mại, ngọt ngào hơn.

Phối crop-top dáng corset với quần ống rộng cạp cao thì sao? Hãy khoác thêm một chiếc blazer họa tiết bên ngoài, thêm vào một đôi giày cao gót và bạn sẽ biến thành một quý cô hết sức quyến rũ đấy.

Với phong cách thanh lịch, nữ tính thì một chiếc quần họa tiết nhẹ nhàng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục toàn sắc trắng của bạn.

Đơn giản nhưng vẫn nổi bật với họa tiết kẻ caro thời thượng.

Với trang phục này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Chỉ phối 2 tone màu xanh cobalt và trắng cùng nhau nhưng cô gái này lại tạo ra set đồ nổi bật tuyệt đối, với crop-top và quần vải cùng giày mũi nhọn trắng rất trendy.

Kết hợp áo crop-top màu loang và chân váy kẻ sọc dọc lạ mắt cùng phụ kiện gồm balo và dép sandal ánh kim đã giúp cô bạn này có được set đồ nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính.

Chân váy bút chì mix cùng crop-top cũng là một lựa chọn không tồi cho ngày cuối tuần.

Một set đồ mang đậm phong cách cho cô nàng cá tính và thích sự nổi loạn.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những bộ crop-top theo gợi ý dưới đây:

Pixie Market – giá: 46$

Dolce & Gabbana – giá: 1.025$

Topshop – giá: 108$

Pixie Market – giá: 174$

Tanya Taylor – giá: 950$

Bảo Thư