Điểm tin trong nước ngày 26/5: Đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ ở Bắc Giang

05:50 | 27/05/2019

311 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mâu thuẫn với vợ, chồng dìm chết con; đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ ở Bắc Giang; hàng chục du khách nhập viện sau khi ăn hải sản tại biển Hải Tiến… là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn cả nước ngày 26/5.              

Lật thuyền tại hồ Hố Cóc, 2 bố con đuối nước tử vong

Trưa 25/5, anh Nông Xuân Hùng (SN 1974), hiện đang công tác tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Bắc Kạn, cùng con trai là cháu Nông Xuân Mạnh (SN 2005) trú tại tổ 8, phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn, đi ăn cỗ tại xóm Thông, xã Tân Khánh, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Sau khi ăn cơm xong, hai bố con anh Hùng cùng nhau chèo thuyền đi câu cá tại khu vực hồ câu Hố Cóc thuộc địa phận xóm Cầu Cong, xã Tân Khánh, huyện Phú Bình. Khi thuyền ra giữa hồ đã bất ngờ bị lật khiến 2 người bị rơi xuống nước và chết đuối.

diem tin trong nuoc ngay 265 doi nam nu chet bat thuong trong phong tro o bac giang
Lực lượng chức năng tìm kiếm hai cha con bị đuối nước

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi lật thuyền, anh Hùng bơi được vào bờ thì nghe tiếng cháu Mạnh kêu cứu nên vội vã bơi ra chỗ con trai. Nhưng do cháu Mạnh không biết bơi nên đã bấu víu vào bố khiến cả hai bố con bị đuối nước.

Ngay khi nhận được thông tin, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã cử lực lượng cùng các phương tiện phối hợp cùng lực lượng công an xã để tìm kiếm. Tuy nhiên, do đập có độ sâu lớn (nơi sâu nhất khoảng 20m) nên gây nhiều khó khăn cho lực lượng tìm kiếm. Đến 17h ngày 25/5 mới tìm thấy được thi thể cháu Mạnh.

Sáng 26/5, người dân cùng lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Hùng. Hiện, cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình đưa về an táng.

Mâu thuẫn với vợ, chồng dìm chết con

Ngày 26/5, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng cha giết con xảy ra trên địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 25/5, Công an xã Ia Hrú nhận được tin báo về một thi thể trẻ em được phát hiện tại một mương nước cách thôn Lũh Rưng, xã Ia Hrú khoảng 1km.

diem tin trong nuoc ngay 265 doi nam nu chet bat thuong trong phong tro o bac giang
Nguyễn Công Diện bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Công an xã Ia Hrú nhanh chóng xác định nạn nhân là cháu Nguyễn Gia Bảo (SN 2018) trú xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh.

Nghi phạm trong vụ án này chính là Nguyễn Công Diện (SN 1990) trú huyện M’Dăk, tỉnh Đắk Lắk, cha ruột của cháu bé.

Tại cơ quan công an, Diện đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết chết con trai của mình.

Diện khai, sau khi xảy ra xích mích với vợ, đối tượng này đã bế con trai đi ra một con suối cách nhà khoảng 1km rồi thả cháu bé xuống con suối. Tại đây Diện đứng nhìn khoảng 30 phút cho đến khi cháu bé tử vong. Sau đó, Diện đi về nhà thì gặp em vợ và nói: “Mày gọi chị mày về mà nhìn mặt con lần cuối, cháu mày tao giết chết rồi".

Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra làm rõ.

Hàng loạt nhà kho nghiên cứu dâu tằm ở Bảo Lộc bị lửa thiêu rụi

Vụ cháy xảy ra tại Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm Nông - Lâm nghiệp Lâm Đồng (phường 2, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 cùng ngày, nhân viên Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm Nông - Lâm nghiệp Lâm Đồng phát hiện lửa bùng phát tại khu nhà kho chứa giống dâu tằm.

diem tin trong nuoc ngay 265 doi nam nu chet bat thuong trong phong tro o bac giang
Hiện trường vụ cháy

Do trong dãy nhà kho chủ yếu chứa các vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh qua các căn phòng bên cạnh. Các nhân viên của Trung tâm đã cố gắng khống chế ngọn lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Lâm Đồng đã huy động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau 1 giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản được khống chế.

Tại hiện trường, hầu hết các tài sản, vật dụng bên trong dãy nhà kho nuôi thử nghiệm tằm giống của Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm Nông - Lâm nghiệp Lâm Đồng đều bị lửa thiêu rụi. 7 phòng tại dãy nhà kho này đều bị nứt nẻ, sập đổ.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ ở Bắc Giang

Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) đang khám nghiệm hiện trường vụ việc đôi nam nữ chết tại phòng trọ ở xã Tăng Tiến.

Một lãnh đạo xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên) sáng 26/5 xác nhận, tại một phòng trọ ở xóm Chùa xảy ra vụ đôi nam nữ chết bất thường.

diem tin trong nuoc ngay 265 doi nam nu chet bat thuong trong phong tro o bac giang
Thi thể nam thanh niên tại hiện trường

"Vụ việc xảy ra đêm qua, khi đến hiện trường thì lực lượng chức năng phát hiện cô gái chết ở trong phòng trọ còn, người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở ban công", lãnh đạo xã Tăng Tiến nói.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Trần Văn C. (SN 1996) và Trần Thị L. (SN 2003), cùng quê Tuyên Quang. Hai người đến Bắc Giang làm công nhân, tuy nhiên chưa xác định được đang làm việc tại công ty nào.

Hiện tại, cơ quan công an huyện Việt Yên đang có mặt khám nghiệm hiện trường, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hàng chục du khách nhập viện sau khi ăn hải sản tại biển Hải Tiến

Ông Nguyễn Thế Hùng - Quản lý Phòng khám Đa khoa Hải Tiến (xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa) xác nhận, rạng sáng 26/5, Phòng khám đa khoa Hải Tiến tiếp nhận khoảng 50 người đến cấp cứu trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, choáng và đi ngoài... nghi bị ngộ độc thực phẩm.

diem tin trong nuoc ngay 265 doi nam nu chet bat thuong trong phong tro o bac giang
Các bệnh nhân được điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hải Tiến.

Đến đầu giờ chiều 26/5, sau khi tích cực điều trị tại phòng khám Đa khoa Hải Tiến, trên 20 bệnh nhân đã xuất viện. Hiện, số bệnh nhân còn lại vẫn đang tiếp tục được theo dõi và điều trị.

Số bệnh nhân này được đưa đến từ 2 khách sạn trên địa bàn Khu Du lịch biển Hải Tiến. Đây là đoàn khách của một công ty có chi nhánh tại tỉnh Thái Nguyên và tỉnh Bắc Ninh. Ngày 25/5, đoàn khách này được công ty cho đi du lịch tại Khu du lịch sinh thái Hải Tiến (nằm trên địa bàn huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hóa). Tối 25/5, đoàn ăn bữa tối có hải sản, đến nửa đêm thì nhiều người có biểu hiện đau bụng, buồn nôn… nên đã đưa đi cấp cứu.

Hiện UBND huyện Hoằng Hóa và Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh Thanh Hóa đang cử cán bộ chức năng vào cuộc kiểm tra làm rõ.

P.V (Tổng hợp)

diem tin trong nuoc ngay 265 doi nam nu chet bat thuong trong phong tro o bac giang

Điểm tin trong nước ngày 25/5: Phát hiện thi thể người đàn ông mất đầu ở bờ biển Nam Định

3 bà cháu ở Lâm Đồng bị hàng xóm giết hại rồi chôn xác phi tang; Bắt nam thanh niên đâm cảnh sát trọng thương; Phát hiện thi thể người đàn ông mất đầu ở bờ biển Nam Định… là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn cả nước ngày 25/5.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc