Điểm tin ngày 20/10: Gia đình 4 người treo cổ tự tử

20:00 | 20/10/2018

498 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Do gia cảnh khó khăn không có tiền trả nợ nên anh Nguyễn Tiến Thành (thôn Minh Châu xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cùng vợ và 2 con treo cổ tự tử trong nhà.
diem tin ngay 2010 gia dinh 4 nguoi treo co tu tu
Sáng 20/10, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH), thuộc đoàn ĐBQH TP HCM tiếp xúc với cử tri quận 2. Tại đây, những vấn đề xung quanh việc quy hoạch khu tái định cư 160ha, trong phạm vi 5 phường ngoại ranh quy hoạch Khu đô thị mới Thủ Thiêm chia cho 51 dự án, quy hoạch còn tranh cãi, ranh 4,3 không xác định được, được nhiều người dân quan tâm và chất vấn. Phát biểu sau khi nghe ý kiến trình bày của hàng chục cử tri, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân cho biết chưa bao giờ Thường trực Thành ủy làm việc rốt ráo như hiện nay và hứa tiếp tục xử lý “đến khi giải quyết xong vấn đề Thủ Thiêm”. Ảnh: Người dân Thủ Thiêm mang bản đồ quy hoạch đến buổi làm việc.
diem tin ngay 2010 gia dinh 4 nguoi treo co tu tu

Ngày 19/10, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Hoàng Đình Hợi (35 tuổi, trú huyện Thanh Trì) về tội Giết người. Bị hại chính là mẹ đẻ và em gái bị cáo. Quá trình thẩm vấn xác định, một tối cuối năm 2017, trong lòng ấp ủ sẵn nỗi ấm ức cho rằng mẹ không chia tài sản cho mình, Hợi vào phòng lấy kiếm rồi chạy lên tầng ba. Thấy vợ ôm bụng, còn mẹ vẫn lôi, kéo con dâu, Hợi lao tới chém. Em gái Hợi xông vào cứu mẹ cũng bị anh vung dao. Cơ quan chức năng kết luận mẹ Hợi bị tổn hại 13%, còn em gái mất 22% sức khỏe. Kết thúc phiên xử, TAND Hà Nội tuyên phạt Hợi 13 năm tù về tội Giết người.

diem tin ngay 2010 gia dinh 4 nguoi treo co tu tu

Chị Nguyễn Thị Liễu (30 tuổi) thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, chị gái anh Thành kể lại, 5h sáng nay (20/10), chị mang chổi sang gia đình anh dọn dẹp thì phát hiện vợ chồng anh Nguyễn Tiến Thành và 2 cháu đang ở tư thế treo cổ trong phòng ngủ. Gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố mẹ chị Liễu anh Thành mất sớm. Anh là con trai thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em. Chị Liễu cho biết, cách đây không lâu, anh Thành có vào Quảng Bình và ăn trộm của người dân một chiếc điện thoại 5 triệu đồng và bị công an bắt. Sau đó, có một người quen nhận “chạy” cho anh Thành và ra giá 74 triệu đồng. Tuy nhiên gia cảnh nghèo nên Thành không có tiền trả. 4 nạn nhân gồm Nguyễn Tiến Thành (29 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Thanh (24 tuổi, vợ anh Thành) và 2 con là Nguyễn Đăng Khoa (6 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Trang (4 tuổi).

diem tin ngay 2010 gia dinh 4 nguoi treo co tu tu

Ngày 20/10, các cư dân chung cư Carina (quận 8, TP HCM) đang hối hả dọn đồ, trở về căn hộ của mình sau 7 tháng phải rời xa do vụ cháy kinh hoàng làm 13 người chết. Đa phần mọi người đều rất phấn chấn, tạm hài lòng với hiện trạng của căn hộ sau khi được sửa chữa. Theo kế hoạch, đầu tháng 11, chủ đầu tư sẽ phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành tổ chức thành lập ban quản trị chung cư và bàn giao phí bảo trì về cho cư dân. Ông Trần Quang Hải - Giám đốc Công ty Hùng Thanh cho biết, đã có khoảng 30% cư dân đã trở về căn hộ của mình, nhiều cư dân khác đang trong quá trình dọn dẹp, chuyển đồ về để sớm ổn định cuộc sống.

diem tin ngay 2010 gia dinh 4 nguoi treo co tu tu

Vừa qua tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Hà Nội) đã diễn ra triển lãm “Hành trình khởi nghiệp”. Nội dung của triển làm là những câu chuyện về một số gương mặt phụ nữ Việt Nam với khát vọng vươn lên, nỗ lực vượt qua những khó khăn và rào cản để khởi nghiệp và đạt được thành công ban đầu trên các lĩnh vực giáo dục trẻ em; du lịch cộng đồng; dạy nghề, tạo việc làm, chăm sóc sức khỏe người khuyết tật...

diem tin ngay 2010 gia dinh 4 nguoi treo co tu tu

Chiều 16/10, tại trục đường thôn Xuân La, xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thụy (TP. Hải Phòng) xảy ra vụ tai nạn giao thông khi xe ô tô BKS 30A –-601.19 có dấu hiệu mất lái đâm vào khu vực trông giữ xe đám tang khiến nhiều người bị thương. Gây tai nạn xong, tài xế điều khiện phương tiện bỏ trốn khỏi hiện trường. Cú đâm mạnh của ô tô khiến 8 người bị thương, các nạn nhân sau đó nhanh chóng được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, Bệnh viện Đa khoa Kiến An và Trung tâm y tế huyện Kiến Thụy. Ngoài ra còn một số người dân bị xây xát nhẹ và phương tiện bị hư hỏng. Qua quá trình điều tra, nghi can điều khiển ô tô mang BKS 30A – 601.19 được xác định là Phạm Thế Anh (SN 1984) hiện đang bị lực lượng chức năng truy bắt.

Hà Ly (t/h)