Diễm Hương nổi bật với áo dài đỏ

11:00 | 19/12/2012

1,198 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Diễm Hương và các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 vừa có buổi tham gia chương trình từ thiện, Diễm Hương diện áo dài đỏ xinh đẹp và nổi bật.

Trong buổi từ thiện, Diễm Hương đã trả lời phỏng vấn của một đài phát thanh tiếng Việt. Cô rất vui mừng khi được trả lời phỏng vấn vì trong suốt thời gian tham dự cuộc thi cô giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh. Sau câu hỏi "Nếu có một điều ước bây giờ bạn sẽ ước gì?".  Diễm Hương đã trả lời "Hương ước rằng mọi người Việt khắp nơi luôn tự hào mình là người Việt Nam và mong mọi người đoàn kết với nhau để thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn”.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sẽ diễn ra vào 8 giờ sáng ngày 20/12 tính theo giờ Việt Nam. Danh sách ban giám khảo gồm có: CeeLo Green, ca sĩ - nhạc sĩ và Huấn luyện viên chương trình The Voice kênh truyền hình NBC; Pablo Sandoval, vận động viên bóng chày chuyên nghiệp; Nigel Barker, Nhiếp ảnh gia - người dẫn chương trình Oxygen - The Face; Diego Boneta, ca sĩ - diễn viên nổi tiếng với bộ phim “Rock of Ages”; Scott Disick, nhà làm chương trình E! Network; Brad Goreski, Stylist nổi tiếng cho nhiều ngôi sao trên thảm đỏ như Demi Moore, Rashida Jones, Christina Ricci , Jessica Alba …; Đầu bếp Masaharu Morimoto, được biết đến trong chương trình Iron chef ; Ximena Navarrete - Hoa hậu Hoàn Vũ 2010; Kerri Walsh Jennings - vận động viên bóng chuyền bãi biển -3 lần đọat huy chương vàng; Lisa Vanderpump, ngôi sao truyền hình. Đặc biệt trong đêm chung kết năm nay, khán giả trên khắp thế giới có thể đặt câu hỏi cho vòng thi ứng xử bằng cách gửi câu hỏi trực tiếp qua mạng. Ban tổ chức sẽ chọn một cậu hỏi để sử dụng trong phần thi ứng xử của top 5. 

Cùng ngắm Diễm Hương trong trang phục áo dài truyền thống:

 

Thanh Huyền