Đi giải quyết mâu thuẫn cùng bạn gái, thanh niên bị đâm tử vong

06:50 | 19/05/2019

473 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã quyết định tạm giữ hình sự Lê Mạnh Hùng (SN 1997, ngụ phường 1, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra vì có liên quan đến vụ giết người tại thị xã Gò Công.

Theo đó, khoảng 19h30 ngày 12/5, Hùng cùng nhóm của Trần Minh Hoàng (SN 1997, ngụ xã Long Chánh, thị xã Gò Công) đến công viên Ao Thiếc (phường 3, thị xã Gò Công) để giải quyết mâu thuẫn do bạn gái của Hoàng có mâu thuẫn với một cô gái khác trên Facebook.

Trong lúc Hoàng cùng bạn gái là Nguyễn Ngọc Lài (SN 2000, ngụ xã Thành Công, huyện Gò Công Tây) nói chuyện với Dương Thị Kim Ngân (SN 1999, ngụ xã Long Hưng, thị xã Gò Công) và Nguyễn Trọng Đạt (bạn trai Ngân, SN 1995, ngụ xã Long Thuận, thị xã Gò Công), Ngân và Lài xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Lúc này, Đạt xông đến đánh Hoàng và Lài. Thấy vậy, Hùng nhảy vào đánh Đạt và bị đánh lại.

2 co gai hen ra cong vien noi chuyen 1 nguoi bi dam chet
Hiện trường vụ việc

Hùng bị té xuống đất và vớ được con dao (chưa rõ của ai) đâm nhiều nhát vào người Đạt, sau đó nhóm của Hùng tiếp tục xông đến đánh Đạt. Đạt bỏ chạy không xa thì nằm gục xuống đất. Đạt được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Đạt tử vong do mất máu cấp do đứt động mạch dưới đòn trái, thủng đỉnh phổi và tràn màng máu phổi phải.

Hay tin Đạt tử vong, Hùng đã bỏ trốn khỏi địa phương và vứt con dao gây án tại cầu Mỹ Lợi (thị xã Gò Công). Qua công tác vận động, Hùng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận đã dùng dao đâm Đạt.

Được biết, nạn nhân Đạt từng có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Hiện cơ quan công an tiếp tục làm việc với các đối tượng liên quan để điều tra làm rõ vụ án.

T. Phong

2 co gai hen ra cong vien noi chuyen 1 nguoi bi dam chet

Hai thanh niên nguy kịch sau khi đâm vào xe cứu thương
2 co gai hen ra cong vien noi chuyen 1 nguoi bi dam chet

Đâm vợ trọng thương rồi đổ xăng đốt, 2 người tử vong
2 co gai hen ra cong vien noi chuyen 1 nguoi bi dam chet

Cô gái đâm chết bạn trai vì bị đánh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc