Đi “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” trên sàn thương mại điện tử

11:34 | 15/01/2024

586 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ 0h ngày hôm nay (15/1), đoàn viên công đoàn, người lao động bắt đầu có thể tham gia mua hàng hóa, sản phẩm tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán tại Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Shopee, Tiki…
Đi “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” trên sàn thương mại điện tử
Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024”

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết, đơn vị này đã phối hợp Công ty Tài chính TNHH HD Saison; sàn thương mại điện tử Shopee; sàn thương mại điện tử Tiki để tổ chức Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” qua sàn giao dịch thương mại điện tử.

Chương trình trên nhằm đa dạng hóa, thiết thực các hoạt động chăm lo của tổ chức Công đoàn cho đoàn viên công đoàn, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán, góp phần mang đến Tết đầm ấm, đủ đầy cho đoàn viên công đoàn, người lao động và gia đình trong dịp Tết đến, Xuân về.

Ngoài ra, hoạt động cũng giúp đưa hàng hóa, sản phẩm tiêu dùng chất lượng của các doanh nghiệp, đơn vị trong nước đến đông đảo đoàn viên công đoàn, người lao động thông qua các sàn giao dịch thương mại điện tử, giúp đoàn viên công đoàn, người lao động có cơ hội mua hàng hóa, sản phẩm bảo đảm chất lượng với giá cả phù hợp, ưu đãi, hiện đại, thuận tiện và nhanh chóng.

Theo đó, tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động thuộc hệ thống Công đoàn Việt Nam đều được tham gia chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” qua sàn giao dịch thương mại điện tử.

Sản phẩm trong chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” được tổ chức riêng tại Shopee, Tiki, đoàn viên, người lao động sẽ được giảm giá các sản phẩm, hàng hóa lên đến 50% so với giá thị trường hoặc giá niêm yết của nhà bán hàng; được tặng mã/voucher giảm giá trực tiếp trên sản phẩm lên đến 50.000 đồng; được tặng mã/voucher miễn, giảm phí vận chuyển từ 15.000 đồng đến 300.000 đồng.

Bên cạnh đó, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam sẽ hỗ trợ trực tiếp cho 201 nghìn đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, tham gia hoạt động công đoàn với hình thức hỗ trợ bằng tiền, chuyển vào thẻ tín dụng HD Saison iCard của Công ty tài chính TNHH HD Saison.

N.H

"Chợ Tết công đoàn" tại nhiều địa phương
Hà Nội hỗ trợ vé xe Tết Nguyên đán 2024 cho 5.000 công nhân lao độngHà Nội hỗ trợ vé xe Tết Nguyên đán 2024 cho 5.000 công nhân lao động

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan