Đẹp toàn diện chỉ với một cốc nước ép dứa mỗi ngày

14:35 | 14/09/2016

505 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ với một cốc nước ép dứa mỗi ngày, bạn sẽ có một thân hình hoàn hảo, đốt cháy mỡ thừa, tăng kích cỡ vòng một và giảm vòng 2. Ngoài ra, dứa còn giúp chống nhăn và đẩy lùi sự lão hoá.

Chỉ cần một cốc nước ép dứa không đường đã cung cấp cho bạn khoảng 130 calo, 33mg canxi và 30mg magiê. Thêm vào đó, nó còn cung cấp 25mg vitamin C - bằng 30% lượng vitamin C khuyến cáo cần cho phụ nữ hàng ngày (75 mg) và hơn 25% đối với nam (90mg). Nước ép dứa cũng chứa sắt - dưỡng chất bổ máu.

tin nhap 20160914142811

Phụ nữ được khuyên chỉ nên tiêu thụ dứa mỗi ngày vì chúng có thể giúp làm giảm trọng lượng, đốt cháy mỡ thừa, chống lại các nếp nhăn và đẩy lùi dấu hiệu khác của sự lão hóa. Nhưng, lợi ích lớn nhất mà họ cung cấp cho phụ nữ là tác động của chúng trên cơ bắp ngực. Trong thực tế, uống nước dứa mỗi ngày có thể giảm đáng kể sự chảy xệ ngực và làm cho vòng 1 nhìn căng tròn hơn trước.

tin nhap 20160914142811

Ăn dứa thế nào để giúp giảm cân?

Nếu bạn thích ăn dứa và muốn giảm cân thì hãy áp dụng chế độ ăn uống Mono - chế độ ăn uống với dứa trong 5 ngày. Để có kết quả tốt nhất, bạn chỉ nên sử dụng dứa tươi, không đóng hộp.

Bữa sáng: 2-3 lát dứa, 1 chén sữa chua ít chất béo, bột yến mạch.

Ăn nhẹ: 1 ly nước ép dứa, 1 lát bánh mì lúa mạch đen nướng, 1 quả trứng luộc.

Ăn trưa: Một bát canh đơn giản với các loại rau bạn thích, cá nướng hoặc thịt gà

Ăn nhẹ: 1 ly nước ép dứa, sữa chua dứa ít béo (hoặc thậm chí tốt hơn - bạn chỉ có thể kết hợp một số dứa thái nhỏ với sữa chua).

Ăn tối: Thịt gà và dứa, xà lách.

Bên cạnh đó, ngoài nước ép dứa, bạn có thể uống nước và trà không đường, ví dụ như trà xanh để hỗ trợ những nỗ lực giảm cân của bạn.

tin nhap 20160914142811

Bên cạnh đó, dứa còn có một số lợi ích khác như:

Tăng cường năng lượng

Vitamin B6 và thiamin, mà là một thành viên của nhóm B vitamin, đều có trong nước dứa. Vitamin B6 có tác dụng ổn định lượng đường và năng lượng, còn thiamine giúp chuyển đổi carbohydrate thành năng lượng, giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Tốt cho thận

Kali - một dưỡng chất trong nước ép dứa sẽ giúp thúc đẩy chức năng thận của cơ thể của bạn.

Hỗ trợ tiêu hóa

Các Bromelain và nghệ kết hợp có thể giúp cơ thể phá vỡ các protein, giúp cơ thể bạn tiêu hóa những thứ tốt hơn nhiều.

Chống oxy hóa tự nhiên

Vitamin C là một chất chống oxy hóa tự nhiên và nó có nhiều trong nước ép dứa. Do đó, uống nước ép trái cây này có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Ổn định lượng đường trong máu

Nước ép dứa đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi đường trong máu thành năng lượng, nhờ đó cũng giúp ổn định lượng đường trong máu.

N.D

tổng hợp

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps