Đề nghị công an điều tra nam sinh viên quay lén bạn nữ tắm

09:44 | 07/11/2018

1,114 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đại diện ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) cho biết, nhà trường đã có văn bản gửi cơ quan công an đề nghị vào cuộc điều tra vụ việc một nam sinh viên của trường quay lén video một bạn nữ tắm trong khóa học quân sự.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video "thú tội" của 2 nam sinh viên về việc quay lén một bạn nữ cùng trường lúc đang tắm. Nam sinh viên trong trang phục học quân sự thừa nhận đã quay lén bốn bạn nữ đang tắm và đi vệ sinh vào hôm 1/11. Sau đó, sinh viên này chuyển video của một trong bốn nữ sinh cho một sinh viên khác.

Ông Nguyễn Thái Trung, Trưởng phòng Công tác sinh viên ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng), cho biết đã có văn bản gửi công an thành phố, đề nghị vào cuộc vụ việc này. Ông Trung cũng cho biết thêm, khi biết thông tin sự việc, nhà trường đã yêu cầu hai nam sinh viết bản tường trình.

de nghi cong an dieu tra nam sinh vien quay len ban nu tam
Hai nam sinh viên trong video "thú tội". Ảnh chụp từ video.

Tuy nhiên, trong bản tường trình, nam sinh viên lại thừa nhận chỉ quay lén một người chứ không phải bốn người như trong video "thú tội". Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng và thông tin giữa hai sinh viên chưa thống nhất nên trường ĐH Ngoại ngữ đã có văn bản nhờ công an thành phố vào cuộc. "Nhà trường sẽ căn cứ vào kết luận của cơ quan công an để có hình thức kỷ luật xứng đáng với hành vi này", ông Trung nói.

Trước đó, vào tháng 4/2016, một sinh viên của ĐH Cần Thơ cũng có hành vi quay lén các nữ sinh khi đang tắm trong khóa học quân sự. Nam sinh viên này đã cắt ảnh từ video và gửi cho các nữ sinh để "tống tiền" từ 1,5-6 triệu đồng. Nam sinh viên này đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Hà Anh

de nghi cong an dieu tra nam sinh vien quay len ban nu tam"Tá hỏa" khi phát hiện thấy camera quay lén gắn trong ổ cắm điện
de nghi cong an dieu tra nam sinh vien quay len ban nu tamQuay lén CSGT xử phạt rồi tống tiền
de nghi cong an dieu tra nam sinh vien quay len ban nu tamGiám đốc biến thái quay lén phụ nữ tắm trong khách sạn