Bắt y sĩ quay clip nhạy cảm để tống tình, tiền cô gái cùng dãy trọ

10:47 | 14/03/2020

415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an Cần Thơ vừa bắt quả tang một y sĩ quay lén một cô gái đang tắm để tống tình và tiền.

Cụ thể, lúc 18h30 ngày 13/3 tại quán cà phê Làng Báo (đường Trần Văn Hoài, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Cần Thơ, bắt quả tang Phan Minh Hiếu (SN 1992, ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang, là y sĩ đang làm việc tại một bệnh viện trên địa bàn TP Cần Thơ), đang có hành vi tống tiền.

Trước đó, vào đầu giờ chiều cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) nhận được trình báo của chị N.K.T.V (SN 1994, là nhân viên bán hàng), bị Hiếu dùng clip, hình ảnh cảnh chị đang tắm trong phòng trọ của mình để tống tiền 10 triệu đồng.

bat y si quay clip nhay cam de tong tinh tien co gai cung day tro
Tang vật công an thu giữ

Chị V cũng cho biết, do ở cùng dãy trọ nên Hiếu đã lén lút dùng điện thoại đưa qua lam gió quay cảnh chị V. tắm. Sau đó, Hiếu viết số điện thoại ném vào phòng, yêu cầu chị V. kết nối Zalo với số điện thoại mà Hiếu đưa.

Khi chị V. kết nối Zalo, Hiếu gửi clip, hình ảnh cho chị V. và yêu cầu chị này ngủ với Hiếu một đêm thì mới xóa bỏ hình ảnh trong điện thoại, nhưng chị V. không chấp nhận.

Sau đó, Hiếu tiếp tục gây sức ép, yêu cầu chị V. gặp Hiếu tại quán cà phê Làng Báo chuộc lại clip với số tiền 10 triệu đồng.

Chiều tối 13/3, khi Hiếu đang nhận tiền của chị V. thì bị các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ bắt quả tang.

Theo Dân trí