Đấu súng với tội phạm ma túy, một sỹ quan công an hi sinh

18:42 | 19/07/2014

2,622 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khi truy bắt các đối tượng buôn bán ma túy xuyên quốc gia, một sỹ quan Công an tỉnh Sơn La đã hy sinh.

Súng, đạn do lực lượng Công an thu giữ của các đối tượng.

4 giờ 5 phút ngày 19/7, tại địa phận bản Thung Cuông, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, một toán khoảng 25 tên có vũ trang vận chuyển ma túy vào địa bàn. Lực lượng Công an tỉnh Sơn La đã kêu gọi các đối tượng đầu hàng, nhưng chúng đã chống trả quyết liệt, bắn xối xả về phía lực lượng của ta.

Số heroin bị thu giữ.

Lực lượng Công an đã truy kích và bắt gọn 5 đối tượng (cả 5 đối tượng bị thương, trong đó 2 đối tượng bị thương đã tử vong, còn 3 đối tượng bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Thảo nguyên, huyện Mộc Châu).

Tang vật thu giữ là 6 ba lô, bên trong đựng khoảng 108 bánh Heroin; 02 khẩu súng AK, 02 khẩu súng Cacbin, 01 súng ngắn, 70 viên đạn các loại và nhiều vỏ đạn...

Đồng đội đưa đồng chí Lường Phát Chiêm về với gia đình.

Các đối tượng bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thảo nguyên, huyện Mộc Châu.

 

Và trong quá trình đấu tranh với nhóm đối tượng trên, đồng chí Lường Phát Chiêm, sinh năm 1982, là sỹ quan Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Sơn La đã anh dũng hy sinh và đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, cán bộ phòng PC47 bị thương nặng.

Công an tỉnh Sơn La đã hoàn tất các thủ tục để làm lễ an táng cho đồng chí Lường Phát Chiêm theo quy định của lực lượng Công an nhân dân và thăng cấp bậc hàm từ Thượng úy lên Đại úy cho đồng chí Chiêm.

 

                                                                                       Xuân Hinh