Danh sách 32 thủ khoa vào công chức không qua thi tuyển

19:05 | 09/07/2015

1,824 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo quyết định số 3114/QĐ – UBND của TP Hà Nội vừa ban hành, Hà Nội hiện có 32 thủ khoa xuất sắc đủ điều kiện được tiếp nhận vào công chức.
Thi công chức nhà nước bằng máy tính: Có minh bạch được không? Thi công chức nhà nước bằng máy tính: Có minh bạch được không?
Không trượt mới lạ! Không trượt mới lạ!
Hà Nội: 4.000 thí sinh thi thử công chức tại nhà Hà Nội: 4.000 thí sinh thi thử công chức tại nhà

Trong Quyết định số 3114/QĐ-UBND của UBND Thành phố Hà Nội về việc phê duyệt kết quả kiểm tra, sát hạch tiếp nhận vào công chức không qua thi tuyển - kỳ tuyển dụng công chức năm 2015, có 32 thủ khoa xuất sắc đủ điều kiện tiếp nhận vào công chức.

Trước đó, hồ sơ xét tuyển của các thi sinh được Hội đồng tuyển dụng UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, các thí sinh cũng phải trải qua kỳ sát hạch đối với những thí sinh thuộc diện tiếp nhận vào công chức không qua thi tuyển.

Năm 2015, Hà Nội có 63 thí sinh thuộc diện thủ khoa, thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp đại học, sau đại học trong nước và thí sinh tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc ở nước ngoài gửi hồ sơ tham dự xét tuyển.

Nhưng trải qua kỳ kiểm tra, sát hạch thì chỉ có 32/63 thí sinh đạt yêu cầu, đủ điều kiện tiếp nhận vào công chức năm 2015.

UBND Thành phố giao Giám đốc Sở Nội vụ Quyết định. Theo đó, việc tuyển dụng vào công chức không qua thi đối với các trường hợp Thủ khoa xuất sắc được tặng Bằng khen của UBND Thành phố và ghi danh sổ vàng tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám dự kiểm tra, sát hạch đạt yêu cầu.

Đồng thời hoàn thiện hồ sơ đề nghị Bộ Nội vụ thống nhất ý kiến đối với các trường hợp còn lại là thủ khoa trong nước, tốt nghiệp đại học, sau đại học loại giỏi, xuất sắc ở nước ngoài, dự kiểm tra, sát hạch đạt yêu cầu.

Trước đó, năm 2014 UBND Thành phố Hà Nội cũng ban hành Quyết định phê duyệt kết quả kiểm tra, sát hạch tiếp nhận vào công chức không qua thi tuyển - Kỳ tuyển dụng công chức cho 29 thủ khoa.

Tuy nhiên, chỉ có 15 người đạt yêu cầu sát hạch và phù hợp với vị trí tuyển dụng của Hà Nội.

Danh sách cụ thể 32 thủ khoa xuất sắc được vào công chức không qua thi tuyển năm 2015 Tại đây!

Huyền Anh

Năng lượng Mới